Hải Phòng: Truy tìm đối tượng trốn khỏi khu cách ly tập trung

Phúc Quyền 17/02/2021 17:59

Lãnh đạo UBND huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết, địa phương đã có văn bản gửi Công an TP Hải Phòng, UBND huyện An Lão để phối hợp truy tìm người bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung từ ngày 13/2.

Cụ thể, Phạm Văn Trường (35 tuổi, quê quán, thôn Lang Thượng, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng) đi từ tỉnh Quảng Ninh về thành phố Hải Phòng vào ngày 30/1/2021 và được chuyển đến cách ly tập trung trung tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng (nằm trên địa bàn huyện An Dương) vào lúc 19h 30, ngày 3/2/2021.

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng đề nghị người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đề nghị người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Từ khi được tiếp nhận vào Khu cách ly tập trung, Trường có tinh thần tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không ho, không khó thở, không có tiền sử bệnh tật, công dân được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi chiều. Công dân Trường được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 1 vào ngày 4/2 và cho kết quả xét nghiệm âm tính. Vào khoảng 17h, ngày 13/2, công dân Trường đã trốn khỏi khu cách ly.

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đề nghị người dân khai báo những trường hợp về từ vùng dịch; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định, đặc biệt là thông tin rộng rãi việc đối tượng Phạm Văn Trường có hành vi trốn khỏi Khu cách ly tập trung để người dân nắm bắt, kịp thời phát hiện và thông tin tới các đơn vị chức năng thực hiện các biện pháp y tế theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Truy tìm đối tượng trốn khỏi khu cách ly tập trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO