Hạnh phúc trong tình yêu thương gia đình

Việt Quỳnh (thực hiện) 24/02/2023 09:19

Giành chiến thắng ở hạng mục “Gương mặt mới xuất sắc” của Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2021, năm vừa qua, Mỹ Anh đã tham gia trình diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế. Phía sau thành công về âm nhạc trong vai trò vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ sáng tác ca khúc, ước mơ của Mỹ Anh là có cuộc sống hạnh phúc.

Ca sĩ trẻ Mỹ Anh.

Sinh năm 2002, với tư duy khác biệt, mong muốn của Mỹ Anh là mang âm nhạc của mình đến với thế giới. Còn ước mơ lớn của Mỹ Anh là được hạnh phúc. Trong hành trình âm nhạc hiện tại, Mỹ Anh đang trong quá trình khám phá màu sắc, âm nhạc và tìm hiểu những bản thể khác nhau đang cùng tồn tại trong tâm hồn cô.

Mỹ Anh mong được đi biểu diễn, nhưng hiện tại cô lại rất thích cảm giác ở nhà.

Trước đây, cô từng ước mơ làm bác sĩ thú y, nhưng lại có năng khiếu âm nhạc và làm phim. Nhờ sự dìu dắt yêu thương đầy kiên nhẫn của bố, nhạc sĩ Trương Anh Quân và mẹ, ca sĩ Mỹ Linh, bên cạnh đó, sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, Mỹ Anh lên sân khấu lớn, hát từ rất sớm, cũng như cùng xuất hiện trong album ca nhạc cùng mẹ, việc Mỹ Anh chọn con đường âm nhạc là hành trình cuộc đời, cũng là một sự tự nhiên.

“Xuất thân từ một gia đình âm nhạc là điều giúp em rất nhiều”, Mỹ Anh chia sẻ: “Khi có những câu hỏi hay những thắc mắc gì đó về âm nhạc, em cũng có thể hỏi bố mẹ, những người mà em thấy tin tưởng nhất”.

“Got You” là sáng tác của Mỹ Anh được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, bắt đầu từ dự án tốt nghiệp tại trường. Đó là những cảm xúc mà Mỹ Anh trải qua, được viết lại. Sau khi chia sẻ với người thân bản demo, được khuyến khích nên phát triển thành ca khúc hoàn chỉnh, Mỹ Anh đã dành tâm huyết để tự mình sản xuất sản phẩm, và trực tiếp tham gia mọi khâu hoàn toàn một mình. Mỹ Anh chia sẻ, khi viết ca khúc, hay ra mắt sản phẩm âm nhạc, cô không nghĩ quá nhiều, bởi tất cả đều làm từ đam mê. Được nhiều người đón nhận ca khúc, Mỹ Anh thấy bản thân may mắn.

Có thời điểm vì từng đăng những bức ảnh trong những bộ đồ gợi cảm, nhận nhiều ý kiến không đồng tình, nhưng Mỹ Anh chia sẻ: “Mỗi người sẽ có khi vấp ngã vì những thứ gọi là “lỗi lầm” ấy để có được mình của ngày hôm nay”.

Hai năm qua, vượt ra khỏi những ồn ào ngoài âm nhạc, Mỹ Anh đã tìm được sự cân bằng giữa việc chinh phục từng nấc thang trên con đường âm nhạc, xác định vị trí mình đang ở đâu và cá tính trong âm nhạc. Mỹ Anh tin vào bản thân. Cô luôn đặt cho mình những con số kỳ vọng khi cho ra đời một sản phẩm âm nhạc. Nhưng quan trọng hơn vẫn là sự cân bằng. Vì thế, cô đang tìm cách cân bằng giữa âm nhạc, nghệ thuật với số lượng người xem, với mạng xã hội với số người theo dõi.

Với Mỹ Anh, điều may mắn và hạnh phúc nhất là dù được sống trong tình yêu thương của bố mẹ, nhưng bố mẹ cũng để cô được tự do trên mạng xã hội thay vì can thiệp về hình ảnh và cách cô thể hiện. Trong show Âm nhạc và Kể chuyện, Mỹ Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với bố mẹ: “Khi mà tự vấp ngã, nhận được bài học, mình sẽ nhanh trưởng thành hơn. Bố mẹ đã cho Mỹ Anh không gian, không chỉ trong âm nhạc mà cả trong cuộc sống, để tự khám phá về cả những điều tích cực hay tiêu cực”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạnh phúc trong tình yêu thương gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO