Hành trình ‘Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19 ‘

Lê Na 20/09/2021 06:40

Chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” dù mới khởi động được 2 tuần nhưng đã đón nhận rất nhiều tấm lòng hảo tâm đồng hành.

Bên cạnh việc trao 10.000 suất cơm cho người nghèo, người yếu thế trên địa bàn TP Hà Nội, chương trình đã trao hàng trăm túi quà an sinh cho bệnh nhân nghèo, công nhân bị mắc kẹt, người gặp khó khăn trong đại dịch.

Nhân dịp Tết Trung thu, chương trình cũng đã trao hơn 200 suất quà cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đồng thời chuyển gần 200 suất quà vào TP Hồ Chí Minh gửi đến trẻ em bị mồ côi cha, mẹ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19. Hành trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” sẽ tiếp tục mở rộng đối tượng chăm lo vì một cuộc sống tốt đẹp hơn trong giai đoạn gian khó này.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Toà soạn Báo Đại Đoàn Kết 66 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Đường dây nóng tiếp nhận hiện vật: 0988185528. Tài khoản tiếp nhận: 112000132970, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam- Chi nhánh TP Hà Nội. Chủ tài khoản: Báo Đại Đoàn Kết. Danh sách tổ chức, cá nhân ủng hộ sẽ được công khai trên Báo Đại Đoàn Kết. Chúng tôi cam kết sử dụng kịp thời, đúng mục đích, công khai, minh bạch các nguồn lực đã kêu gọi ủng hộ từ quý đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Cán bộ Báo Đại Đoàn Kết trao suất cơm cho người dân gặp khó khăn.
Những món quà từ chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch” của Báo Đại Đoàn Kết đến tận tay người dân.
Người dân xúc động nhận suất cơm từ nhân viên Báo Đại Đoàn Kết.
Một người vô gia cư thưởng thức suất cơm ấm nóng.
Những suất quà ấm áp sẻ chia tìm đến Xóm chạy thận Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình ‘Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19 ‘

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO