Hành trình yêu đầy cung bậc cảm xúc của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan

Vân Vân 03/06/2023 09:13

3 năm, 4 tháng – một hành trình tình yêu không dài nhưng chứa đựng đủ mọi cung bậc cảm xúc của hai người biết sống vì nhau, vì người thân của nhau và cả vì những người khác. Siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm sẽ trải lòng trong chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng 12h Chủ nhật 4/6/2023 trên kênh VTV3.

Các khách mời trong chương trình "Khách sạn 5 sao".

3 năm 4 tháng là thời gian đạo diễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan gắn bó với nhau, tính tới thời điểm ghi hình "Khách sạn 5 sao". Nhớ về ngày quen nhau, Ngọc Lâm chia sẻ hai người làm việc cùng nhau trước đó nhưng chưa bao giờ giáp mặt. Một người ở khu vực làm ánh sáng, người kia ở trên sân khấu. Cho tới khi cả hai tham gia casting phim "Thanh sói", đĩa khoai lang luộc của Xuân Lan là món ăn đưa họ đến với nhau.

Khi Xuân Lan gọt xong để trên bàn, một lúc sau thấy không còn miếng khoai nào, trong khi người ngồi kế bên giải thích: do cái đĩa ở trước mặt nên nghĩ chắc là của mình!!! Cũng vì tò mò mà Xuân Lan vào facebook của Ngọc Lâm để kết bạn, hai người đùa với nhau vài câu nhắn. Thế mà chỉ vài hôm sau, khi Xuân Lan đang làm việc ở Hà Nội, chàng đã bay ra để gặp nàng. 2 tháng sau đó, họ làm đám cưới gây bất ngờ với nhiều người.

Chùm câu hỏi thử độ hiểu nhau giữa 2 vợ chồng khách mời mang tới những khoảnh khắc thú vị: “Ai là người thích sự cầu toàn và chỉn chu?”, “Ai là người thích sự tối giản?”, “Ai là người có nhiều mối tình hơn?”, "Ai hay kiểm tra điện thoại của người kia?... Mọi người vẫn nghĩ Xuân Lan gắn với hình ảnh chỉn chu còn Ngọc Lâm ưa tối giản, nhưng số lượng giày của Ngọc Lâm được vợ bật mí: "Có một nhà kho để chứa giày cho anh Lâm”. Hai người đến với nhau muộn nên khi trả lời câu hỏi về những mối tình đã trải qua, cả hai đều nhận... là mình. Với Ngọc Lâm, những người nào anh thương yêu đều để lại dấu ấn trong trái tim, còn Xuân Lan chia sẻ mình là người rất lãng mạn khi đón nhận những mối tình và nếu kết thúc sẽ sẵn sàng đón nhận tình yêu mới như con đường trải hoa hồng phía trước.

Hai thực đơn của quản gia Trần Ngọc và Trung Ruồi được chuẩn bị theo phong cách của từng khách mời: tối giản và cầu kỳ: gratin, giỏ trái cây, cá hồi phủ thảo mộc, đồ uống nhiều màu. Qua đó, những câu chuyện của vợ chồng đạo diễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan dần hé lộ. Món gratin gợi mở về công việc của Ngọc Lâm, tưởng như đơn giản nhưng bên trong nhiều màu sắc, sáng tạo. Chuyên ngành chính của Ngọc Lâm là nhà sản xuất, đạo diễn. Anh học lớp đạo diễn ánh sáng để bổ sung cho công việc của mình, khi về Việt Nam lại có duyên với nghề này. Với anh, ánh sáng không chỉ là màu sắc mà là cảm xúc, là một câu chuyện được kể.

Ngọc Lâm tiết lộ: "Lan chưa từng là gu của Lâm", vì thế, anh chưa biết nhiều về công việc của vợ cũng như sự nổi tiếng của Xuân Lan. Đến khi lấy nhau rồi, anh vẫn ngạc nhiên mỗi khi hai vợ chồng cùng nhau ra phố: "Vợ à, sao mọi người lại biết em vậy?!”.

Món hoa quả rất đỗi giản dị nhưng lại lấy của Ngọc Lâm nhiều nước mắt khi gợi nhắc miền quê Vĩnh Long của mình. Quê hương, cây trứng cá, những buổi trời mưa xắn quần đi học và đặc biệt là người mẹ tảo tần một mình nuôi cả đàn con là những ký ức khiến Ngọc Lâm rưng rưng cảm xúc. Xuân Lan chia sẻ Tết năm vừa rồi mẹ chồng về chơi. Trong mắt chị, mẹ chồng là người sống hết sức tình cảm, cả cuộc đời hy sinh cho đàn con, giờ vẫn đau đáu nỗi niềm về con, về cháu. “Con muốn gửi lời cảm ơn mẹ”, Xuân Lan nhắn gửi mẹ chồng qua chương trình một cách giản dị mà sâu sắc.

Ngọc Lâm chia sẻ, trước khi cưới vợ anh không tin vào hôn nhân. Tới khi gặp Thỏ và Lan, anh mới nhận ra giá trị của gia đình, bởi Lan không chỉ quan tâm tới chồng mà cả gia đình của anh nữa.

Trong chương trình, cả hai khách mời dành nhiều thời gian để chia sẻ về người thứ ba quan trọng, đó là bé Thỏ. Khi hai người quen nhau, Xuân Lan không có ý định kết hôn lần nữa nhưng Ngọc Lâm đã chủ động xin gặp Thỏ. Ngày đầu tiên đưa con tới nhà Ngọc Lâm, thấy anh chuẩn bị cho con món quà, nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của con, Xuân Lan cảm nhận cái tâm của người đàn ông mở ra cho con mình. Sau 2 tháng quen nhau, anh ngỏ ý mong muốn trở thành người đàn ông của gia đình và một đám cưới nhanh chóng diễn ra. Ngọc Lâm chia sẻ chân thành: "Thỏ giờ là con của Lâm, Lâm đang có cô con gái". Bé Thỏ cũng kể với mẹ: "Con đang hạnh phúc lắm".

Không chỉ yêu Thỏ, hai vợ chồng Xuân Lan-Ngọc Lâm còn dành cả thời gian, tâm huyết và tiền bạc để làm nhiều chương trình cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ thoả mãn đam mê của mình. Món quà bất ngờ mà chương trình mang tới là clip về hai bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bé Khôi ở Cần Thơ với ông bà ngoại, ước mơ làm nghề phu hồ để dành tiền cho bà ngoại chữa bệnh. Bé Như ở Bình Định đang sống với bà, mẹ đi làm xa, ước mơ lớn lên làm hoa hậu. Hai vợ chồng Xuân Lan và Ngọc Lâm sẽ mang tới món quà dành tặng cho 2 em nhỏ, đồng thời mong muốn hỗ trợ một phần cho hai gia đình.

Nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước đan xen những giây phút lắng đọng, nghẹn lời – vợ chồng đạo diễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan mang tới "Khách sạn 5 sao" (12h Chủ nhật 4/6/2023 - VTV3) một câu chuyện tình yêu chân thành, cởi mở cùng món quà đặc biệt dành cho 2 em nhỏ ở phần cuối chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình yêu đầy cung bậc cảm xúc của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO