Hé lộ 8 thí sinh xuất sắc vào chung kết 'VMISS of Melbourne 2017'

PV 22/09/2017 20:05

Cuộc thi “Tìm kiếm tài sắc Việt - VMISS of Melbourne 2017” cho đến nay đã đi được hai phần ba chặng đường. Vòng bán kết đã khép lại với 8 gương mặt nổi bật và xuất sắc đã vượt qua hàng chục thí sinh khác để xứng đáng bước vào vòng chung kết.

Poster chính thức cho đêm chung kết "VMISS of Melbourne 2017".

Trước khi bước vào vòng chung kết cuộc thi "VMISS of Melbourne 2017", các thí sinh đã trải qua hai vòng thi mang tính quyết định: Vòng loại với thử thách ngoài trời 19/8 và Vòng bán kết với clip dự thi trả lời câu hỏi Ban Tổ chức đưa ra 6/9.

Trong hai phần thi này, các thí sinh đã thể hiện được thể hiện được bản lĩnh khi nêu được quan điểm cá nhân, thẳng thắn trình bày quan điểm cũng như tự tin trả lời một cách sâu sắc, thông minh câu hỏi thử thách của BTC.

Họ đã thể hiện rằng: người con gái Việt Nam không chỉ đẹp về nhan sắc bề ngoài mà còn sâu bên trong là vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ. Cùng với sự định hướng và hỗ trợ từ các thành viên BTC, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, ấn tượng cho phần thi của mình trong hai vòng thi vừa qua.

Cho đến thời điểm hiện tại thì những gương mặt nổi bật và tài năng nhất đã chính thức lộ diện, họ sẽ bước vào đêm chung kết được tổ chức lúc 6h tối ngày Chủ nhật 8/10 tới đây.

Đây là 8 thí sinh xuất sắc đại diện cho người con gái Việt Nam sinh sống và học tập tại thành phố Melbourne, Australia, bước vào đêm chung kết 8/10, trong đó có hai thí sinh được bước thẳng vào đêm chung kết dựa trên tổng điểm bình chọn vòng online (lượt like, comment, share trên facebook) là:

Nguyễn Bình Minh - SBD36 với:
- Tổng điểm cao nhất: 17,825 điểm
- Lượng người tiếp cận là 74,524 người

Nguyễn Thị Mai Quyên - SBD09 với:
- Tổng điểm cao nhì: 13,990 điểm
- Lượng người tiếp cận là 52,854 người

Góp mặt cùng hai thí sinh tài năng này là sự hiện diện của 6 thí sinh xinh đẹp và tài năng đã xuất sắc vượt qua thử thách của BTC cũng như thể hiện được bản lĩnh của mình khi dành được tấm vé vào đêm chung kết 8/10.

Cùng ngắm 8 thí sinh vào chung kết:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ 8 thí sinh xuất sắc vào chung kết 'VMISS of Melbourne 2017'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO