Hé lộ cuộc sống của Johnny Depp và Amber Heard sau vụ kiện 'triệu đô'

Q.Chi (Theo Page Six) 02/06/2023 17:15

Nữ diễn viên Amber Heard lần đầu lên tiếng về cuộc sống cá nhân sau khi âm thầm rời khỏi nước Mỹ, bỏ lại phía sau những ê chề vì thua kiện chồng cũ - tài tử Johnny Depp.

Trong một clip phỏng vấn nhanh mới đây, nữ diễn viên Hollywood - Amber Heard (37 tuổi) cho biết, cuộc sống của cô ở Tây Ban Nha đang rất tuyệt vời. Nhưng điều này không có nghĩa là cô đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood (Mỹ). Ngược lại, Amber Heard cho biết cô vẫn đang có những dự án phim chờ đợi mình tham gia.

Amber Heard từng xuất hiện trong danh sách những sao nữ có gương mặt khả ái tiệm cận tỉ lệ vàng. (Ảnh: New York Post).

"Tôi yêu thích cuộc sống ở Tây Ban Nha. Tôi hy vọng mình có thể lưu lại đây dài lâu. Tôi đang nỗ lực bước về phía trước. Đó chính là cách cuộc sống diễn ra", Amber Heard chia sẻ trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bất ngờ ngay trước cửa nhà.

Trước đó, Amber Heard đã bán nhà riêng của cô ở bang California, Mỹ, hồi tháng 7/2022 với giá hơn 1 triệu USD do gặp khó khăn, túng quẫn vì các chi phí kiện tụng.

Hồi tháng 10/2022, Amber Heard có mặt ở Mallorca, Tây Ban Nha. Amber Heard có thể nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha nên việc chuyển tới sống ở quốc gia này không đặt ra thách thức về ngôn ngữ với cô.

Trong khi Amber Heard vẫn thể hiện thái độ tích cực khi nói về Hollywood, chồng cũ của cô - tài tử Johnny Depp lại khác. Khi tham dự LHP Cannes (Pháp) vừa diễn ra trong tháng 5, Johnny Depp đã trả lời thẳng thắn câu hỏi của phóng viên, rằng anh có cảm thấy mình vẫn đang tiếp tục bị Hollywood tẩy chay nữa hay không.

Depp nói: "Tôi không việc gì phải suy nghĩ về điều ấy ở thời điểm này. Đối với tôi, tất cả những gì đã qua chỉ giống như một câu chuyện cười. Bây giờ tôi có còn cảm thấy mình bị tẩy chay nữa không ư? Không, tôi không hề cảm thấy như vậy, bởi vì tôi không buồn suy nghĩ về Hollywood nữa. Tôi không còn có nhu cầu gì nhiều với Hollywood nữa".

Hiện tại, Depp đang sinh sống ở Anh. Nam tài tử ưu tiên việc gây dựng lại sự nghiệp sau quãng thời gian "đóng băng" mọi hoạt động công việc. Hiện tại, Depp đóng phim, làm phim, biểu diễn ca nhạc, vẽ tranh, ký kết các hợp đồng quảng cáo... LHP Cannes vừa qua chính là sự kiện lớn đầu tiên mà Depp xuất hiện sau khi thoát ra khỏi bê bối đời tư vì bị nghi bạo hành vợ cũ Amber Heard.

Amber Heard đang có cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở Tây Ban Nha (Ảnh: New York Post).

Trước khi chính thức bước vào vụ kiện với Johnny Depp, Amber Heard từng viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Tôi hy vọng rằng sau khi vụ kiện này khép lại, tôi sẽ có thể bước tiếp về phía trước và hy vọng Johnny cũng vậy.

Tôi vẫn luôn gìn giữ tình yêu dành cho Johnny. Vụ kiện này đưa lại cho tôi rất nhiều đau đớn, bởi tôi vẫn phải tiếp tục nhớ lại từng chi tiết trong quá khứ, khi chúng tôi còn chung sống với nhau. Tôi còn phải nói ra tất cả mọi chuyện trước sự quan sát của cả thế giới".

Giờ đây, sau những lao đao mà cả Depp và Heard cùng trải qua trong công việc và cuộc sống vì kiện tụng, cả hai người đều đang nỗ lực bước về phía trước theo những cách khác nhau.

Trong khi Depp tích cực gây dựng lại sự nghiệp, Heard lại đang tạm dừng mọi công việc để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống riêng bên con gái nhỏ. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân của một cô con gái 2 tuổi.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và Amber Heard từng là tâm điểm của truyền thông thế giới. Dù chiến thắng đã thuộc về tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" nhưng danh tiếng và sự nghiệp của cả hai đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vụ kiện khởi nguồn từ bài viết của Amber Heard trên Washington Post năm 2018, hai năm sau khi họ ly hôn. Trong đó, Heard kêu gọi phản đối bạo lực tình dục, xem bản thân là nạn nhân của bạo hành gia đình. Dù cô không trực tiếp nhắc tên Depp, tài tử vẫn bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Heard kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Ở thời điểm sau khi phán quyết được đưa ra, Amber Heard được yêu cầu phải bồi thường thiệt hại là 10,35 triệu USD, trong khi Johnny Depp phải trả 2 triệu USD. Cả hai sau đó cùng kháng cáo nhưng cuối cùng lại đồng ý dàn xếp vào tháng 12/2022: Amber Heard sẽ trả cho chồng cũ 1 triệu USD. Nam diễn viên sau đó cũng đã quyên góp số tiền này cho một số tổ chức từ thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ cuộc sống của Johnny Depp và Amber Heard sau vụ kiện 'triệu đô'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO