H’Hen Niê mang 80 bộ trang phục đến Miss Universe

M.Anh 09/12/2018 08:00

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018 đang ở Bangkok (Thái Lan) để tham gia cuộc thi.

H’Hen Niê cho biết, ban đầu chỉ định đem 70 bộ đồ, nhưng con số cuối cùng lên đến 80. Ngoài trang phục và phụ kiện, vali của người đẹp còn chứa nhiều phở, mỳ gói... H’Hen Niê chia sẻ vui cô sẽ mời các thí sinh món phở ăn liền để giới thiệu ẩm thực Việt. Cô cũng mang quà lưu niệm cho thí sinh nước bạn, do êkíp và chính tay cô chuẩn bị. Toàn bộ hành trang của cô đựng trong 12 chiếc vali.

Người đẹp cho biết bộ trang phục dân tộc “Bánh mỳ” được đóng thùng riêng vì không bỏ vừa vali. “Tôi biết “Bánh mỳ” gây nhiều tranh cãi và chúng tôi luôn tiếp thu ý kiến của khán giả. Tuy nhiên, đây là thiết kế được giám khảo chọn từ 6 mẫu dự thi khác. Tôi nghĩ mình cần vui vẻ đón nhận nó như một món quà đặc biệt dành cho bản thân”- H’Hen Niê nói, và thêm rằng, bộ “Bánh mỳ” mang nhiều câu chuyện về nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.
Cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra từ ngày 2-17/12 tại Bangkok, Thái Lan. Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức sáng 17/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    H’Hen Niê mang 80 bộ trang phục đến Miss Universe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO