Hi hữu: Người đàn ông mất tích sau khi livestream tắm suối

Điền Bắc 11/05/2022 11:05

Trước lúc xuống thác 7 tầng để tắm, người đàn ông bật máy điện thoại để livestream. Tuy nhiên, sau khi xuống tắm, người đàn ông bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Sáng ngày 11/5, trao đổi với lãnh đạo huyện Quế Phong (Nghệ An) liên quan đến vụ người đàn ông mất tích khi tắm thác 7 tầng ở xã Hạnh Dịch, hiện nay cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 9/5, anh N.V.T. (43 tuổi) trú tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cùng nhóm bạn lên thác 7 tầng thuộc địa phận xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong để tắm. Trong lúc tắm, anh T. mất tích một cách bí ẩn.

Clip người đàn ông livestream xuống tắm thác, sau đó mất tích bí ẩn.

Trước đó, trước lúc xuống tắm, anh T. quay clip, phát trực tiếp trên Facebook (livestream) về việc mình đi tắm. Thời điểm đó, anh T. không mặc áo phao.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã dùng bè mảng, giăng lưới và huy động đội thợ lặn để tìm nạn nhân trong các khu vực hốc đá, dưới thác nước nhưng vẫn không có kết quả.

Được biết, thác 7 tầng nằm giữa lõi Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, xung quanh là núi rừng hùng vĩ. Thác trải dài nhiều km với 7 tầng nước lớn và nhiều tầng thác nhỏ khác nhau.

Theo lãnh đạo huyện Quế Phong cho biết, do có nhiều vị trí nước sâu, xoáy nguy hiểm nên tại thác 7 tầng chính quyền địa phương có cắm biển cảnh báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hi hữu: Người đàn ông mất tích sau khi livestream tắm suối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO