Hiền Hồ mở Facebook, công khai xin lỗi, thừa nhận khủng hoảng vì scandal tình ái

Thảo Vy 19/04/2022 19:44

Chiều 19/4, Hiền Hồ chính thức lên tiếng chia sẻ về scandal tình ái liên quan đến một doanh nhân. Trong chia sẻ trên mạng xã hội, cô công khai xin lỗi người hâm mộ và đưa ra lời giải thích về sự im lặng của mình trong thời gian bê bối tình ái diễn ra.

Sau khoảng thời gian giữ im lặng giữa đồn đoán hẹn hò với vị đại gia tuổi U60, Hiền Hồ chính thức lên tiếng. Cụ thể, nữ ca sĩ mở Facebook cá nhân và lý giải mọi việc. Thông qua status, Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì sự việc làm ảnh hưởng đến người thân, gia đình và khiến khán giả bận tâm, thất vọng.

Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào tình ái.

Trong bài viết, Hiền Hồ nói muốn chia sẻ thêm về vụ việc sau khi đã lên tiếng trên một báo điện tử. Cô cho biết chỉ có mình và người quản lý hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Sự cố xảy ra, cô suy sụp và khủng hoảng nên đóng tất cả các trang cá nhân và giữ sự im lặng để tôn trọng những người liên quan.

Khi tâm lý đã ổn định, cô mới chia sẻ suy nghĩ và cảm thấy có lỗi với khán giả và những người bị cuốn vào câu chuyện, trong đó có cả gia đình, khán giả và người hâm mộ.

"Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội để khép kín mình lại.

Giọng ca "Cần xa" thừa nhận khủng hoảng vì scandal tình ái.

Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh" - Hiền Hồ giải thích trên trang cá nhân Facebook.

Hiền Hồ cho biết sẽ nhận hết mọi chỉ trích và xem đây là bài học lớn của cuộc đời. Cô cảm ơn những bình luận, phân tích và chia sẻ động viên của mọi người dành cho mình, giúp cô thức tỉnh sau những việc đã xảy ra. Cô thừa nhận còn trẻ nên không chín chắn dẫn đến nhiều hệ lụy không lường được, và mong nhận được sự thông cảm, bao dung.

"Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi.

Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em".

Hiền Hồ khẳng định sẽ nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình và coi đó là bài học rất lớn.

Qua đó, Hiền Hồ khẳng định sẽ nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình và coi đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà cô phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân.

"Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan" - Hiền Hồ nói.

Trước đó vào cuối tháng 3, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ có cử chỉ thân mật bên một doanh nhân đã lập gia đình. Thời điểm xảy ra bê bối tình ái, giọng ca “Rồi người thương cũng hóa người dưng” giữ im lặng, đồng thời khóa tất cả các trang mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiền Hồ mở Facebook, công khai xin lỗi, thừa nhận khủng hoảng vì scandal tình ái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO