HLV Erik ten Hag tiết lộ về khả năng trở lại MU của Mason Greenwood

Lê Trang (Theo The Sun) 30/05/2023 14:57

HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng cầu thủ Mason Greenwood chưa thể trở lại MU trong thời gian tới.

Tiền đạo này đã bị buộc tội cưỡng hiếp và hành hung vào tháng hai. Và anh đã không thi đấu trong 16 tháng sau khi Quỷ đỏ mở cuộc điều tra riêng vào đầu năm nay.

HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng tiền đạo Mason Greenwood chưa thể trở lại MU. Ảnh: Getty.
HLV Ten Hag. Ảnh: PA.

SunSport tiết lộ độc quyền vào tháng trước rằng, Juventus sẵn sàng mang đến cho cầu thủ 21 tuổi một khởi đầu mới ở Ý cùng với người đồng đội cũ Paul Pogba.

HLV Ten Hag hiện đã ám chỉ rằng cầu thủ Greenwood vẫn chưa thể có tương lai ở sân Old Trafford.

Phát biểu với tờ Times, nhà cầm quân người Hà Lan được hỏi liệu ông có cần một tiền đạo khác để hỗ trợ Vua phá lưới Marcus Rashford hay không. Cuộc nói chuyện sau đó chuyển sang cầu thủ Greenwood, người đã ghi 36 bàn sau 130 trận cho MU.

Và HLV Ten Hag nói: “Trong quá khứ anh đã cho thấy có khả năng làm điều đó". Nhưng nhà chiến thuật đã nói rõ rằng tương lai của tiền đạo Greenwood không phụ thuộc vào quyết định của ông.

Đề cập đến những gì ông muốn trước mắt, HLV Ten Hag giải thích: “Những gì chúng tôi cần ngoài cầu thủ Marcus Rashford là một người bổ sung có khả năng ghi bàn, cho dù đó là đội hình của chính chúng tôi hay phải ký hợp đồng”.

Về sự biến đổi đáng kinh ngạc của cầu thủ Rashford, HLV Ten Hag nói thêm: “Tôi đã làm được gì? Anh ấy là một cầu thủ bóng đá giỏi, cực kỳ giỏi và chỉ số dứt điểm của anh rất cao. Vì vậy, trước hết, tôi tạo ra một nền văn hóa nơi anh có thể biểu diễn. Sau đó, tôi giúp cầu thủ Rashford có động lực và sau đó xây dựng một lối chơi mà anh có thể làm được.

Và thể lực cũng vậy, đừng quên phần đó. Khi có đủ bốn khía cạnh ấy, cầu thủ Marcus Rashford sẽ ghi bàn. Anh có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm, có thể chơi từ cánh trái, có thể chơi từ cánh phải. Khi bạn nhìn vào số liệu thống kê, anh ghi bàn ở mọi nơi nhưng anh cảm thấy thoải mái hơn ở vị trí tiền đạo cắm hoặc cánh trái”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Erik ten Hag tiết lộ về khả năng trở lại MU của Mason Greenwood

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO