HLV Man United tố Aston Villa ghi bàn việt vị, tiết lộ không cho Ronaldo sút 11m

Tố Đông 26/09/2021 10:45

Chiến lược gia người Na Uy thừa nhận chính mình đã chọn Bruno đánh quả 11m quyết định trước Aston Villa thay vì Ronaldo.

HLV Solskjaer mang đến thất vọng sau thất bại trước Aston Villa.
HLV Solskjaer mang đến thất vọng sau thất bại trước Aston Villa.

Man United có trận thua đáng thất vọng trước Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 25/9 mới đây. Dù có trong tay đội hình mạnh nhất và được chơi trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân của HLV Solskjaer thi đấu một cách rời rạc, thiếu kết dính, hàng thủ bộc lộ nhiều sai lầm. Đặc biệt, dù đã có cơ hội giữ lại 1 điểm ở phút bù giờ nhưng Bruno Fernandes lại sút lên trời khi đội nhà được hưởng phạt đền.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV trưởng Man United – Solskjaer chính ông là người đã chọn Bruno thực hiện cú đá 11m thay vì Ronaldo.

“Chúng tôi đã sắp xếp trước trận rằng Bruno sẽ sút và cậu ấy chỉ tuân theo những gì đã được định trước. Bình thường cậu ấy rất chính xác trong những tình huống như vậy nhưng hôm nay thật không may mắn”, ông nói.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy lên tiếng tố trọng tài chính thiên vị trong trận đấu này khi công nhận bàn thắng trong tình huống việt vị của Aston Villa.

Thời gian của chiến lược gia người Na Uy tại MU không còn nhiều.
Thời gian của chiến lược gia người Na Uy tại MU không còn nhiều.

“Tôi rất thất vọng vì rõ ràng đó là một tình huống việt vị. Thật không may khi bị một quyết định của trọng tài chống lại. Chưa kể đến việc David De Gea đã bị cản trở bởi tiền đạo Ollie Watkins trong pha bóng này. Tôi không thấy sự nhất quán ở bất kỳ đâu với VAR. Tôi yêu cầu trọng tài biên một lời giải thích, ông ấy nói đã báo tín hiệu nhưng VAR cho rằng ông ấy đã sai.

Tôi cũng không hài lòng ở tình huống chúng tôi được hưởng 11m. Các cầu thủ Aston Villa, đặc biệt là thủ môn Emilliano Martinez, đã có những hành động nhằm gây ức chế tâm lý cho Fernandes. Cái cách họ đi quanh chấm 11m, đi quanh Bruno và nói những lời lẽ nhằm gây sức ép cho Bruno, tôi không thích điều đó. Tôi nghĩ đó đáng lẽ phải có một thẻ vàng nhưng họ rốt cuộc đã đạt được điều mình muốn”, Solskjaer tức giận nói.

Dù đưa ra lời biện bạch cho thất bại trên nhưng HLV Solskjaer vẫn vấp phải “cơn bão” chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ đỏ, Chiến lược gia 48 tuổi bị cho rằng thiếu tầm nhìn chiến thuật, đưa ra những sự thay người không hợp lý, không biết xây dựng đội hình có nhiều cầu thủ giỏi và đặc biệt là không đặt niềm tin vào Ronaldo.

Không chỉ thua trận, Man United còn gặp tổn thất lớn về lực lượng sau trận đấu với Aston Villa khi cả Harry Maguire và Luke Shaw đều gặp chấn thương. Vào 2h sáng ngày 30/0 tới đây, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Villarreal tại vòng bảng Champions League, một đối thủ rất khó chịu từng thắng họ tại chung kết cúp C2. Nếu tiếp tục có một kết quả không tốt, chiếc ghế HLV của Solskjaer có lẽ sẽ khó giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Man United tố Aston Villa ghi bàn việt vị, tiết lộ không cho Ronaldo sút 11m

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO