HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu của HAGL

Theo VNE 19/10/2017 10:50

Trận đấu đầu tiên ở V-League mà tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam dự khán là màn so tài giữa HAGL và Hà Nội ngày 27/10.


HLV Park Hang-seo cho biết cầu thủ Việt Nam phù hợp với triết lý bóng đá mà ông theo đuổi. (Ảnh: Ngọc Dung).

HLV Park Hang-seo có trận ra mắt trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam ngày 14/11, tiếp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Bên cạnh việc ưu tiên sử dụng bộ khung mà HLV Mai Đức Chung để lại, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tự mình đi “xem giò” các cầu thủ.

“Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển lên Gia Lai theo dõi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ngày 27/10”, lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress.

Đây là trận đấu có nhiều cầu thủ từng khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Quang Hải… Tới phố núi, HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại đồng hương Chung Hea-seong.

Một tuần sau khi đại diện cho VFF sang Hàn Quốc ký hợp đồng ghi nhớ với HLV Park Hang-seo, ông bầu Đoàn Nguyên Đức chiêu mộ HLV Chung Hea-seong về làm Giám đốc Kỹ thuật cho HAGL. Hai chiến lược gia này đều làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink khi ông dẫn dắt tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Ngoài ra, họ còn có chung người đại diện.

Ngay sau khi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ tới Nha Trang để theo dõi màn tranh tài giữa Khánh Hòa và SLNA. Trận đấu cuối cùng ở vòng 22 ông dự khán trước khi chốt danh sách triệu tập vào tuyển Việt Nam là Đà Nẵng tiếp Quảng Nam, đội đang dẫn đầu V-League 2017.

HLV Park Hang-seo ký hợp đồng hai năm với VFF vào sáng 11/10. Ngay sau đó ông được tạo điều kiện để trở về Hàn Quốc giải quyết chuyện gia đình và công việc với đội bóng cũ. Ông sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 25/10.

Trong ngày ký hợp đồng, HLV Park Hang-seo tuyên bố sẽ cho tuyển Việt Nam đá phối hợp ngắn, chuẩn xác và tốc độ cao. Ông cũng cam kết sẽ đưa đội vào top 100 thế giới (vị trí hiện tại là 121).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu của HAGL

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO