HLV Park Hang Seo nghỉ Tết ở Việt Nam, hẹn gặp Văn Toàn ở Hàn Quốc

G.Bảo 19/01/2023 11:50

HLV Park Hang Seo chúc Văn Toàn những điều tốt đẹp ở CLB mới Seoul E-land và hẹn gặp lại tại Seoul khi ông trở về Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo và Văn Toàn. Ảnh: FB ông Park Hang Seo.

Trên trang facebook cá nhân của HLV Park Hang Seo tối 18/1 đã đăng tải hình ảnh chụp cùng học trò Văn Toàn với lời nhắn gửi: “Cuộc sống là một chuyến đi. Chuyến đi là một phần thưởng. Hãy kiên nhẫn và tin vào bản thân mình. Tôi chúc trò những điều tốt đẹp nhất. Hẹn gặp lại tại Seoul”.

Văn Toàn vừa gia nhập CLB Seoul E-land theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng này đang thi đấu ở giải đấu K-League 2 (giải hạng hai Hàn Quốc) và được đánh giá "vừa sức" với chân sút sinh năm 1996.

Trước khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về Hà Nội, HLV Park Hang Seo gặp riêng Văn Toàn tại Bangkok để nói lời chia tay. Tiền đạo gốc Hải Dương ở lại Thái Lan để hội quân cùng CLB Seoul E-land đang tập huấn tại đây. HLV Park chúc Văn Toàn may mắn và hẹn gặp lại học trò khi ông trở về Hàn Quốc.

Seoul E-land đang tập huấn tại Chonburi chuẩn bị cho mùa giải 2023. Sau khi chia tay HLV Park, Văn Toàn di chuyển từ Bangkok tới Chonburi để hội quân cùng đội bóng mới.

Trước đó, trên trang cá nhân, Văn Toàn cũng gửi lời chia tay ông Park: "5 năm là 1 chặng đường dài của đời cầu thủ. Thật may mắn 5 năm qua theo Thầy. Cảm ơn Thầy đã đến và đồng hành với Tuyển Việt Nam. Việt Nam yêu Thầy".

Văn Toàn
Văn Toàn gia nhập Seoul E-land.

Nói về quyết định đến với đội bóng mới Seoul E-land, Văn Toàn cho hay: "Có người ra đi có người ở lại. Mỗi người đều có hành trình mới . Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ Toàn tại câu lạc bộ mới Seoul E-Land FC"...

Dịp Tết Nguyên đán 2023, HLV Park Hang Seo và vợ quyết định ở lại Việt Nam. Vợ chồng ông sẽ nghỉ ngơi vài ngày tại Hà Nội, sau đó đi du lịch. Dự kiến tới tháng 2, ông Park mới trở lại Hàn Quốc.

Hợp đồng của HLV Park và VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/1. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng ông dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đội tuyển đã lọt vào tới chung kết nhưng lỡ hẹn với ngôi vô địch khi để thua Thái Lan 2-3 sau hai lượt trận.

HLV Park hiện chưa tiết lộ kế hoạch tương lai. Trước đó, ông từng cho biết sẵn sàng đón nhận thử thách dẫn dắt một đội bóng khác ở châu Á, ngoài Hàn Quốc. Ông cũng ấp ủ kế hoạch mở trung tâm bóng đá trẻ ở Việt Nam. Nhà cầm quân sinh năm 1957 khẳng định dù làm gì, ở đâu, ông cũng chỉ làm việc liên quan tới bóng đá.

[HLV Park nói lời chia tay, mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ các học trò]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo nghỉ Tết ở Việt Nam, hẹn gặp Văn Toàn ở Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO