Văn Toàn có thể sắp gia nhập đội bóng Hàn Quốc

PV (Tổng hợp) 09/12/2022 08:39

Tiền đạo Văn Toàn có thể sẽ thi đấu cho một đội bóng ở giải hạng Nhì Hàn Quốc từ mùa giải 2023.

Văn Toàn lần đầu tiên xuất ngoại. Ảnh: Hải Long/Dân Trí.

Theo nguồn tin từ Báo VietNamNet, sau khi kết thúc hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai, Văn Toàn quyết định thực hiện giấc mơ xuất ngoại. Điểm đến của tiền đạo người Hải Dương được xác định là CLB Seoul E-Land của giải hạng Nhì Hàn Quốc (K-League 2).

Nhiều nguồn tin cũng cho biết cầu thủ sinh năm 1996 đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hàn Quốc và sẽ gia nhập đại diện xứ kim chi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

VTC News cũng đưa tin về dự đoán này và nhận định rằng, nguyện vọng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là được chuyển ra nước ngoài thi đấu khi còn ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp.

Trước đó, Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị có giá trị từ các đội bóng trong nước. Hà Nội FC, CLB Thanh Hoá, CLB Nam Định là những đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1996. Nhưng ở thời điểm ấy, bầu Đức không đồng ý chuyển nhượng cầu thủ của mình cho các đối thủ.

Tuy nhiên, truyền thông cũng đưa lời nhắn gửi, nhiều đồng đội của anh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều thi đấu không thành công ở K-League 1 và J.League 2. Đó là bài học mà Văn Toàn sẽ phải nhìn vào để khắc phục.

[Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có biến động về nhân sự]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn có thể sắp gia nhập đội bóng Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO