HLV Park Hang-seo nhận hai nhiệm vụ khó với rào cản dịch Covid-19

Theo TTXVN 25/02/2020 16:41

Hai nhiệm vụ quan trọng nhất năm 2020 của huấn luyện viên Park Hang-seo với tuyển Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo nhận hai nhiệm vụ khó với rào cản dịch Covid-19

Huấn luyện viên Park Hang-seo chốt kế hoạch dẫn dắt tuyển Việt Nam với VFF sáng 25/2. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+).

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có cuộc làm việc rất lâu với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sáng nay (25/2). Đôi bên lên kế hoạch hoạt động, chốt mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020.

Hai nhiệm vụ quan trọng nhất năm của huấn luyện viên Hàn Quốc với tuyển quốc gia là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay trước mắt, mục tiêu cần đạt được là thắng tuyển Malaysia ở vòng loại hai World Cup 2022 hôm 31/3 tới đây để có thể duy trì ngôi nhất bảng G cũng như sớm giành tấm vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo nhận hai nhiệm vụ khó với rào cản dịch Covid-19 - 1

Nhiệm vụ của ông Park trong năm 2020 là giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2020 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+).

Thực chất, hai nhiệm vụ quan trọng trên được huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia cùng lãnh đạo VFF thảo luận và lên kế hoạch từ lâu.

Thế nhưng, diễn biến phức tạp của dịch bệnh nguy hiểm Covid-19 khiến mọi thứ bị ảnh hưởng và cần được bàn bạc lại để đảm bảo phương án tốt và hiệu quả nhất.

Dịch bệnh Covid-19 khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bị hoãn lại một thời gian dài, gây ảnh hưởng tới chính tuyển quốc gia.

Dự kiến, hạng đấu cao nhất V-League 2020 sẽ diễn ra khoảng 3 vòng đấu trước khi nghỉ để nhường chỗ cho đợt hội quân của đội tuyển.

Tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia sau đó 10 hôm.

Ở đợt tập trung này, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Kyrgyzstan ngày 26/3. Trong trận này, huấn luyện viên Hàn Quốc không trực tiếp chỉ đạo học trò do phải chịu án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo nhận hai nhiệm vụ khó với rào cản dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO