HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm sau trận thua trước tuyển Trung Quốc

Tố Đông 08/10/2021 07:26

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận trách nhiệm về việc thay hậu vệ quá vội làm các học trò mắc một số sai lầm dẫn đến thất bại đáng tiếc 2-3 trước tuyển Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo lên tiếng chịu trách nhiệm về trận thua.
HLV Park Hang Seo lên tiếng chịu trách nhiệm về trận thua.

Bị tuyển Trung Quốc dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu ngoan cường để có liên tiếp 2 bàn gỡ vào cuối trận. Đáng tiếc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể giữ lại được 1 điểm khi ngôi sao số 1 của Trung Quốc là Wu Lei có bàn ấn định chiến thắng ở phút 90+5.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận trách nhiệm về mình về thất bại này cũng như khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò: “Đội tuyển hôm nay đã thi đấu với tinh thần rất tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước đến 2 bàn. Chúng tôi đã thua 2-3, đây là kết quả rất tiếc nuối với chúng tôi vì đã thay hậu vệ quá vội. Các cầu thủ của tôi đã mắc sai sót nhưng điều này sẽ giúp họ trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV trưởng”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng nhận xét về đối thủ: “Thật ngại khi phải đánh giá về đội khác nhưng rõ ràng Trung Quốc là đội bóng có sự đầu tư. Giải vô địch quốc gia Trung Quốc là giải đấu hàng đầu châu Á được đầu tư rất nhiều tiền bạc, có nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới về thi đấu và đội bạn có nhiều cầu thủ nhập tịch”.

Tiến Linh tiếc nuối khi không có được 1 điểm trước Trung Quốc.
Tiến Linh tiếc nuối khi không có được 1 điểm trước Trung Quốc.

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không có điểm: “Thi đấu với Trung Quốc, toàn đội có tâm lý thoải mái và đã tập trung cao độ. Đáng tiếc, chúng tôi lại thua ở phút bù giờ cuối cùng. Nhưng đó là bóng đá nên chúng tôi phải biết chấp nhận cũng như quên thất bại này và hướng đến những mục tiêu tiếp theo. Hy vọng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn ở các trận đấu sắp tới và đạt được những kết quả thuận lợi”.

Chia sẻ về bàn thắng ở phút 90 của mình, Tiến Linh nói thêm: “Bàn thắng này giúp tôi và toàn đội giải tỏa được rất nhiều áp lực. Đáng tiếc là bàn thắng của tôi không thể giúp đội nhà giữ lại 1 điểm quý giá. Rất cám ơn người hâm mộ đã đồng hành và cổ vũ cho chúng tôi ở trận đấu vừa qua”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm sau trận thua trước tuyển Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO