HLV Park Hang Seo: Quang Hải là cầu thủ tấn công hay nhất hiện nay

20/09/2022 18:58

Trả lời truyền thông vào buổi sáng nay (20/9), HLV Park Hang Seo khẳng định: "Quang Hải là cầu thủ tấn công hay nhất bóng đá Việt Nam hiện nay".

Quang Hải xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay 20/9 (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Chỉ mới vừa về nước đêm qua (19/9), tiền vệ Quang Hải đã ra sân tập cùng các cầu thủ Việt Nam trong buổi chiều 20/9, trên sân Quận 7 (TP HCM).

Sự có mặt của Quang Hải thu hút sự chú ý của giới truyền thông, bởi anh là sự bổ sung rất quan trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo và ông Park luôn đánh giá rất cao cầu thủ đang khoác áo Pau FC (Pháp).

Cầu thủ này vẫn giữ được nét cá tính của riêng mình (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Thậm chí, trả lời truyền thông vào buổi sáng nay (20/9), HLV Park Hang Seo còn khẳng định: "Quang Hải là cầu thủ tấn công hay nhất bóng đá Việt Nam hiện nay".

Dù đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với Pau FC, nhưng khi về nước, Quang Hải vẫn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của các đồng đội.

Quang Hải nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội (Ảnh: Khoa Nguyễn).
Anh vẫn giữ được sự thanh thoát thường thấy (Ảnh: Khoa Nguyễn).
Ngoài Quang Hải, buổi tập chiều 20/9 của đội tuyển Việt Nam còn có thêm cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Tiền vệ này vẫn tập luyện bình thường, không có dấu hiệu gì của sự mệt mỏi hay việc mất cảm giác bóng, sau thời gian ít được thi đấu chính thức trong màu áo đội bóng thuộc giải Ligue 2 của Pháp.

Trước đó, chính Quang Hải cho biết anh "vẫn ổn" sau thời gian khó khăn tại Pau FC. Đồng thời, Quang Hải cảm thấy vui khi về đến Việt Nam.

Khuất Văn Khang cũng mới buổi tập buổi đầu cùng đội tuyển Việt Nam, sau khi anh về nước cùng đội U20 Việt Nam tối qua (Ảnh: Khoa Nguyễn).
Khác với Quang Hải, Khuất Văn Khang được HLV Park Hang Seo "kèm" riêng (Ảnh: Khoa Nguyễn).
Và sửa lỗi rất nhiều (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Điều đó có nghĩa là tiền vệ tài năng này sẽ tìm lại niềm vui chơi bóng khi khoác áo đội tuyển quốc gia, trước khi hy vọng có thể cải thiện được phong độ, rồi chiếm vị trí tốt hơn tại Pau FC.

Ngoài Quang Hải, buổi tập chiều 20/9 của đội tuyển Việt Nam còn đón một tiền vệ khác là Khuất Văn Khang. Cầu thủ của đội U20 Việt Nam vừa xong nhiệm vụ tại vòng loại giải U20 châu Á, về nước từ Indonesia tối qua, ngay lập tức hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Khác với Quang Hải, Khuất Văn Khang chưa bắt nhịp được ngay với các đàn anh. Cầu thủ này được HLV Park Hang Seo và các trợ lý sửa lỗi khá nhiều trong buổi tập mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: Quang Hải là cầu thủ tấn công hay nhất hiện nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO