HLV Polking đánh giá cao cầu thủ Tiến Linh

PV (Tổng hợp) 13/01/2023 07:18

HLV Polking cho rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có phong độ rất ấn tượng và ông cùng các học trò đang tính phương án để ngăn chặn anh.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Alexandre Polking. Ảnh: Vietnam+

Thái Lan dù thiếu vắng rất nhiều ngôi sao tại AFF Cup 2022 nhưng bằng tài thao lược của mình, ông Polking vẫn đưa “Voi chiến” vào trận chung kết. Trong hành trình này, Thái Lan có được 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.

Nói về trận chung kết với tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022, HLV Polking tỏ ra rất thận trọng nhưng cũng tự tin về khả năng vô địch.

“Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng. Cũng như là bán kết gặp Malaysia, tôi nghĩ nó sẽ diễn ra rất khó khăn và ảnh hưởng đến chức vô địch của Thái Lan.

Tất nhiên, hai đội đều có những thay đổi so với thời điểm trận bán kết AFF Cup 2020. Việt Nam vẫn có đủ cầu thủ, Thái Lan thì thiếu một số cái tên chủ chốt.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có đội hình chất lượng và cố gắng đạt thành tích như giải năm trước”, ông Polking nói.

HLV Polking cũng đưa ra một số đánh giá về các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, HLV Thái Lan cho rằng Tiến Linh chính là người đáng đề phòng nhất. "Tiến Linh đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn, nên chắc chắn anh ấy là một thử thách khó khăn. Cá nhân tôi và toàn đội sẽ có kế hoạch để ngăn chặn Tiến Linh, hi vọng chúng tôi sẽ thành công", ông Polking nhận xét.

Theo lịch, chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 và 3 ngày sau là trận lượt về.

[HLV Mano Polking: Thái Lan không phòng ngự, muốn ghi bàn ở Mỹ Đình]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Polking đánh giá cao cầu thủ Tiến Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO