HLV Troussier có màn 'ra mắt' trận đấu đầu tiên suôn sẻ

G.Bảo 15/03/2023 06:53

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều 14/3, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Phú Thọ trên sân Việt Trì. Đây cũng là trận đấu tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam trong giai đoạn tập huấn thứ ba.

Ảnh: VFF.

Với mục đích chính là thử nghiệm nhân sự và chiến thuật, trận đấu được tổ chức làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để tạo điều kiện cho tối đa các cầu thủ được ra sân. Kết quả, U23 Việt Nam thắng 2-1 với pha lập công của Mạnh Quỳnh ở phút thứ 6 hiệp một, Văn Hữu ở phút cuối cùng hiệp hai. Bàn gỡ của Phú Thọ FC được ghi ở giữa hiệp ba. Kết quả, U23 Việt Nam thắng CLB Phú Thọ 2-1.

Sau trận đấu, đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt đội tuyển, tặng HLV trưởng Philippe Troussier chiếc Trống đồng - biểu tượng của tinh hoa văn hóa Việt Nam. Ông Philippe Troussier thay mặt đội tuyển tặng Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của Ban huấn luyện và cầu thủ.

Sáng mai (15/3), HLV Philippe Troussier cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. Buổi chiều đội sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Ông Troussier hướng dẫn học trò tại sân đấu. Ảnh: VFF.
Ảnh: VFF.
Ảnh: VFF.

[Kỳ vọng đưa bóng đá Việt tới World Cup]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Troussier có màn 'ra mắt' trận đấu đầu tiên suôn sẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO