Hỗ trợ 10.000 phần quà cho công nhân ở các khu chế xuất, KCN TP Hồ Chí Minh

Minh Khánh 03/08/2021 06:45

Ngày 2/8, Liên đoàn Lao động TP HCM, Tổ công tác Bộ NN&PTNT tại TP HCM phối hợp cùng Ban Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam của Bộ Quốc phòng tổ chức chương trình hỗ trợ lương thực, thực phẩm thiết yếu cho công nhân gặp khó khăn làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong đợt đầu, các đơn vị sẽ tặng 10.000 phần quà là các sản phẩm thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho công nhân như: Gạo, trứng, thịt, rau, trái cây... Các phần quà đầu tiên sẽ được trao cho công nhân lao động đang sống trong các khu nhà trọ ở thành phố Thủ Đức gặp khó khăn ở khu vực có ca mắc Covid-19, không có thân nhân tại thành phố, không tiếp cận được nguồn thực phẩm thiết yếu.

Tổ công tác Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức kết nối, vận động các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ủng hộ nông sản, thực phẩm với khoảng 10.000 suất quà. Ban Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam của Bộ Quốc phòng phụ trách xe vận chuyển và bốc xếp hàng tại nơi đi và nơi đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ 10.000 phần quà cho công nhân ở các khu chế xuất, KCN TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO