Hoa hậu Biển Du lịch Việt Nam năm 2022 được trao vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng

Thùy Trang 07/05/2022 00:30

Ngày 6/5, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 đã họp báo công bố lịch trình, giải thưởng liên quan, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, hoa hậu.....

Ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương, do công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022; hướng về biển đảo Việt Nam.

Với chủ đề "Tự hào trở thành Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022", cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với vẻ đẹp của biển đảo quê hương.

Lễ ký kết tài trợ vương miện Hoa hậu.

Trao đổi với báo chí ông Huỳnh Đức Hoà trưởng ban tổ chức giải cho biết: Chúng tôi xác định cuộc thi mang ý nghĩa vô cùng lớn lao và cũng là trọng trách quan trọng của ban tổ chức trong việc góp phần vào sự phát triển, phục hồi ngành du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc Quốc gia, giúp lựa chọn ra đại diện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Trần Mạnh Cường; nhà sử học Dương Trung Quốc; TS nhân trắc học Thẩm Hoàng Diệp; PGS.TS. Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đình Thi; PGS.TS.Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thị Thuý Hường; doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ; nhà thiết kế Hà Linh Thư và Hoa hậu Phan Thị Mơ…

Giải thưởng của cuộc thi gồm: Hoa hậu được trao vương miện (trị giá 1,8 tỷ đồng), giải thưởng bằng tiền mặt 200.000.000 đồng; Á hậu 1 được trao giải thưởng bằng tiền 150.000.000 đồng và vương miện; Á hậu 2 được trao giải thưởng bằng tiền 100.000.000 đồng và vương miện.

Các giải phụ gồm: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển, Người đẹp môi trường, Người đẹp thời trang, Người đẹp được khán giả yêu thích và Người đẹp xứ trầm, mỗi giải thưởng bằng tiền 50.000.000 đồng.

Vòng bán kết cuộc thi diễn ra từ ngày 9 đến 10/7 tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang. Vòng Chung kết được tổ chức từ ngày 11-28/7 tại Khánh Hoà.

Đêm Chung kết được tổ chức tại Vinwonders - Vinpearl Nha Trang (Đảo Hòn Tre) vào ngày 30/7 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV, VOVTV, Đài PTTH Khánh Hoà, một số đài PTTH địa phương và Livestream trên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Biển Du lịch Việt Nam năm 2022 được trao vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO