Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Tiểu Vy đọ dáng quyến rũ với bikini

Vân Vân 18/12/2022 11:21

Trong đêm thi Best In Swimsuit (Người đẹp biển) thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Tiểu Vy cùng dàn thí sinh có dịp đọ dáng với bikini.

Trong phần trình diễn bikinicủa Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến khán giả trầm trồ không ngớt khi diện thiết kế khoe trọn sắc vóc vô cùng nóng bỏng cùng đôi chân dài 1,12 m trứ danh.
Á Hậu Ngọc Thảocũng gợi cảm khi sải những bước catwalk vô cùng năng lượng trên sân khấu, mở màn cho phần trình diễn bikini của Top 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022.
Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy xuất hiện trên sàn runways, cô thể hiện đường nét quyến rũ chuẩn nàng thơ Vbiz. Người đẹp Quảng Nam xinh ngút ngàn trong từng khoảnh khắc. Cô khiến người xem khó mà rời mắt được vì quá cuốn hút.
Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện ngay sau đó với thần thái ngút ngàn, cô tự tin sải bước với trang phục xẻ tà.
Phần thi “Best in swimsuit - Người đẹp biển” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra với những màn thi nóng bỏng.
Trong đêm thi, Top 3 thí sinh chiến thắng "Người đẹp thể thao" cũng đã lộ diện, gồm: Nguyễn Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Hằng và Huỳnh Thị Thanh Thủy. Xuyên suốt cuộc thi, các cô gái mang lại năng lượng tích cực với nhan sắc tươi tắn.
Top 3 cô gái chiến thắng "Người đẹp biển" đều là những gương mặt nổi bật, được đánh giá lọt sâu trong đêm chung kết.
Còn Top 3 "Người đẹp thời trang" cũng lộ diện, bao gồm Phan Thị Sen (SBD: 066), Trần Lê Mai Chi (052) và Hồ Thị Yến Nhi (SBD: 369). Trong cuộc thi, đây đều là những thí sinh nổi bật với nhan sắc và hình thể đẹp.

[[ẢNH] Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe đường cong với bikini]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Tiểu Vy đọ dáng quyến rũ với bikini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO