Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022: Cắt bỏ phần thi trình diễn áo tắm

Thảo Vy 21/07/2022 07:30

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động với nhiều thay đổi trong các phần thi, đặc biệt cuộc thi sẽ bỏ phần thi áo tắm.

Hoa hậu Hòa bình - Miss Peace Vietnam 2022 chính thức khởi động.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đã tổ chức họp báo khởi động giai đoạn 2 nhằm giới thiệu các thành viên ban cố vấn, ban giám khảo, ban tổ chức cũng như các thành viên khác tham gia chương trình. Bên cạnh đó cuộc thi còn thông báo thêm những tiêu chí về thí sinh cuộc thi hướng tới, những thay đổi trong các phần thi.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh sẽ: “Kiến tạo một cuộc thi công bằng, văn minh, một sân chơi thể hiện sắc đẹp, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và tình yêu của người phụ nữ Việt Nam hiện đại qua hàng loạt những hoạt động ý nghĩa, tích cực, vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng”.

Trao đổi với PV, Ban tổ chức chương trình cho biết cuộc thi mong muốn mỗi thí sinh tham gia chương trình sẽ đóng vai trò như một sứ giả hoà bình, cùng góp sức vun đắp nền hoà bình và kiến tạo sự thịnh vượng. Trong đó, cuộc thi tập trung vào năm yếu tố chính: “Bảo vệ môi trường biển Việt Nam”, “Bảo vệ môi trường sống nói chung”, “Chống bạo lực gia đình”, “Bảo vệ và bênh vực người yếu thế trong xã hội”, “Bảo vệ quyền trẻ em”.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Chia sẻ về cuộc thi, bà Nguyễn Thuỳ Dương, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 cho biết: “Chúng tôi muốn hướng tới giá trị về vẻ đẹp được xuất phát từ trái tim và lòng nhân hậu, biết cảm thông và sẻ chia của người phụ nữ hiện đại, chính vì vậy các tiêu chí theo thứ tự ưu tiên sẽ là Tâm - Tài - Trí - Sắc. Chúng tôi khuyến khích các thí sinh thể hiện được cái tâm, cái tài và trí của họ nên đây cũng là tiêu chí để BGK của cuộc thi đánh giá và lựa chọn thí sinh ngay từ vòng Sơ khảo”.

Tại cuộc họp báo khởi động giai đoạn 2 của cuộc thi, ban tổ chức cho biết cuộc thi sẽ thay phần trình diễn áo tắm bằng các hoạt động huấn luyện nâng cao thể chất như đánh golf, bóng rổ, hoạt động bảo vệ môi trường biển và các hoạt động rèn luyện Thân - Tâm - Trí. Đây cũng là điểm khác biệt của Miss Peace Vietnam 2022 so với các cuộc thi sắc đẹp khác.

Ban giám khảo cuộc thi gồm nhà thiết kế Sĩ Hoàng (Trưởng ban giám khảo) và các thành viên: Hoa hậu H’Hen Niê, Nhạc sĩ - đạo diễn âm nhạc Bùi Huy Tuấn, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu, Tiến sĩ Trần Yến Chi…

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò đại sứ và giám khảo cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết hoa hậu cuộc thi phải đáp ứng đủ 5 tiêu chí: bản lĩnh, thấu cảm, công bằng, hợp tác và bao dung. Kết quả cuộc thi dựa vào suốt quá trình tham gia của các thí sinh ngay từ vòng tuyển sinh.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/9 tại Đà Nẵng. Ban tổ chức và những người làm chương trình hi vọng Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và giá trị khác biệt cho các thí sinh, khán giả và cộng đồng. Đêm chung kết được hứa hẹn sẽ là “làn gió” mới lạ đem lại nhiều cảm xúc đến khán giả ngay trong năm đầu tiên tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022: Cắt bỏ phần thi trình diễn áo tắm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO