Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà nhận nuôi 2 em nhỏ khuyết tật

Vân Vân 18/01/2023 10:06

Trong chương trình “Cặp lá yêu thương” được phát sóng mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà nối tiếp vòng tay yêu thương nhận nuôi hai em nhỏ khuyết tật, vì hoàn cảnh khó khăn.

Hai nàng Hậu không kìm được nước mắt khi nghe về hoàn cảnh của 2 em.

Xuất hiện tại chương trình Cặp lá yêu thương, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà bày tỏ sự xúc động những những mảnh đời cơ cực nhưng không ngừng vươn lên bằng nghị lực.

Tại chương trình, lắng nghe những ước mơ bé nhỏ, giản đơn từ hai em nhỏ là Nguyễn Thị Trang (Quảng Bình) và Quảng Thị Dừa (Sơn La), Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đều đong đầy nhiều cảm xúc. Mặc dù Dừa không có cơ thể khỏe mạnh như các bạn khác, nhưng em vẫn luôn mạnh mẽ đối diện với cuộc sống dùng đôi chân mình để vẽ lên ước mơ về một cô giáo mỹ thuật.

Lương Thuỳ Linh đong đầy nhiều cảm xúc khi lắng nghe những ước mơ bé nhỏ, giản đơn từ hai em nhỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: “Khi Dừa và Trang nói lên những ước mơ của mình thì tôi cảm thấy là không thể kìm nổi nước mắt của mình. Đó thực sự là những ước mơ vô cùng nhỏ bé và là những điều mà tất cả những em nhỏ đều có thể làm, nhưng Dừa và Trang có một chút chưa may mắn để có thể chưa thực thực hiện được cái ước mơ đó. Tôi mong rằng ngày hôm nay sẽ là một cầu nối để giúp cho Dừa cũng như là Trang đến gần hơn với ước vô cùng đơn giản của các em”.

Đỗ Hà và Lương Linh quyết tâm sẽ cùng nuôi 2 em nhỏ đến năm 18 tuổi.

Bên cạnh đó, cả hai nàng hậu cũng bày tỏ cảm phục trước nghị lực cũng như tình bạn đẹp của em Trang và Trâm khi không ngại gian khó cõng bạn đến trường suốt nhiều năm. Với Trang, em chỉ có mong muốn giản đơn được chạy nhảy như bao bạn khác trên đôi chân của chính mình.

Điều này khiến Đỗ Hà nghẹn ngào bày tỏ: “Khi Hà nghe phóng sự về Trang, tôi rất ngưỡng mộ ý chí, nghị lực của Trang. Em sinh ra không có một hình hài được như các bạn, tuy nhiên em luôn biết cố gắng biết khắc phục hoàn cảnh để có thể chinh phục được những khó khăn trong cuộc sống và điều đấy làm cho bản thân tôi rất ngưỡng mộ.”

Hai nàng hậu mong muốn điều diệu kỳ sẽ đến với các em, hy vọng các em sẽ luôn mạnh khỏe và an yên. Chính vì điều này, Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đã quyết định nhận nuôi, bảo trợ cho 2 em nhỏ đến năm 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà nhận nuôi 2 em nhỏ khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO