Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi 'ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm'

Vân Vân 09/01/2023 14:30

“Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất", Hoa hậu Mai Phương phân trần.

Mai Phương trang điểm đậm, xuất hiện trong lễ hội âm nhạc chào năm mới.

Gần đây, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương vướng tranh cãi vì đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cô vừa ngậm kẹo, vừa nhảy múa phản cảm. Cụ thể, đoạn video ghi lại khung cảnh một lễ hội âm nhạc đón năm mới. Trong video, nàng hậu diện trang phục trẻ trung, ngậm kẹo mút, nhảy nhót trên nền nhạc xập xình.

Trên mạng xã hội, một số khán giả cho rằng người đẹp 24 tuổi chưa biết giữ hình ảnh, nhất là khi cô chuẩn bị dự thi đấu trường nhan sắc đề cao vẻ dịu dàng, thanh lịch như Miss World. Nhiều người cho rằng cô nên tiết chế hơn khi vẫn đang trong nhiệm kỳ và sắp thi quốc tế.

Hình ảnh của nàng Hậu gây bức xúc, tranh cãi cho dư luận.

Trước ý kiến tranh cãi, nàng Hậu mới đây đã lên tiếng giãi bày, tự nhận mình là người yêu âm nhạc nên việc cô nhảy múa, khiến mọi người vui là bình thường: "Nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất".

Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2023.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Học vấn của cô được đánh giá cao. Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hồi tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương luôn gắn với hình ảnh thùy mị, trong sáng. Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện. Hoa hậu có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát. Sau 4 tháng đăng quang, cô đắt show diễn thời trang, dẫn chương trình.

Videon gây tranh cãi của Hoa hậu Mai Phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi 'ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO