Hoa hậu Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoà bình quốc tế 2022

Vân Vân 28/10/2022 18:43

Ban tổ chức Miss Grand International thông báo, Á hậu Yuvna Rinishta đến từ Mauritius từ bỏ danh hiệu sau 3 ngày đăng quang Miss Grand International 2022.

Trang chủ Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ra thông báo về việc Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - đã từ bỏ danh hiệu, do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu.

BTC thông tin, Yuvna Rinishta sẽ không còn được sử dụng danh hiệu Á hậu 5, người thay thế vị trí của cô sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

"Thông báo chính thức. Người đẹp Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách Á hậu. Cô ấy không còn được sử dụng danh hiệu này ngay từ bây giờ. Chủ nhân mới sẽ sớm được công bố", thông báo từ Fanpage Miss Grand International.

Á hậu Yuvna Rinishta đến từ Mauritius từ bỏ danh hiệu sau 3 ngày đăng quang.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International) diễn ra tối 25/10 tại Jakarta, Indonesia. Đại diện của Brazil - Isabella Menin đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết và kế nhiệm Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Ngôi Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (CH Séc).

Năm nay, các thí sinh lọt Top 10 nhưng không lọt Top 5 sẽ đều được được gọi là Á hậu 5, gồm có Mauritius (giải Khán giả bình chọn), Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia và Campuchia.

Sau đêm chung kết, ngoài việc từ bỏ danh hiệu, cuộc thi vướng nhiều lùm xùm khi BTC công khai “o bế” đại diện nước mình. Chưa kể, đại diện Việt Nam còn bị Chủ tịch cuộc thi công khai gọi là “lưng dài, chân ngắn”. Việc Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International chỉ sau 3 ngày khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, fan sắc đẹp tò mò về người thay thế danh hiệu này. Cũng nằm trong Top 20 chung cuộc, Thiên Ân của Việt Nam được cho là có cơ hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoà bình quốc tế 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO