Hoa hậu Thanh Thủy nói gì sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022?

Vân Vân 24/12/2022 15:13

Trả lời báo chí về việc không lọt Top mà vẫn đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy khẳng định, cô phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, là người mà ban giám khảo tìm kiếm.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 sau khi kết thúc cuộc thi.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Huỳnh Thị Thanh Thủy (19 tuổi, đến từ Đà Nẵng) vượt qua 35 thí sinh trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Sáng 24/12, Top 3 có cuộc gặp mặt truyền thông.

Tại họp báo sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thuỷ cho biết trước khi đến với cuộc thi, dù kết quả ra sao, cô muốn làm quê hương Đà Nẵng tự hào về mình và cô đã làm được điều này. Trước đây, cô từng làm mẫu ảnh, song song với việc học và cân bằng được điều này. Cô tập gym, học catwalk, trang bị kỹ năng giao tiếp và được gia đình đồng hành, động viên khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam.

Thanh Thủy thẳng thắn trả lời những câu hỏi của truyền thông.

Nói về việc tại sao không lọt Top nhưng đăng quang, Thanh Thủy khẳng định, cô phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, là người mà BGK tìm kiếm. Về việc thay đổi tiêu chí tìm người yêu sau đăng quang, nàng Hậu thừa nhận cô chưa kịp nghĩ ra hình mẫu vì chỉ mới đăng quang chưa đầy 24h.

Đại diện Ban tổ chức Miss World Vietnam cho biết tân Hoa hậu Miss World Vietnam mỗi năm sẽ là đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ sẽ có thời gian để huấn luyện do vẫn là một gương mặt mới và có thể đại diện Việt Nam tại một sân chơi quốc tế, trong đó có Miss World nếu phù hợp.

Người đẹp khẳng định bản thân phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, là người mà ban giám khảo tìm kiếm.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 222, Thanh Thuỷ trân trọng mọi kỷ niệm trong cuộc thi, đặc biệt nhớ giây phút thiêng liêng khi các thí sinh chuẩn bị bước lên sân khấu của đêm chung kết. Trong giây phút đăng quang, cảm xúc của tân Hoa hậu hỗn độn và có chút áp lực về sức lực sẽ gánh vác trọng trách của tân Hoa hậu. Có thể còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu kinh nghiệm, Thanh Thuỷ mong mọi người cổ vũ và bỏ qua những thiếu sót của mình.

Ngoài Top 3 và thành viên ban tổ chức, những người đẹp chiến thắng các giải thưởng phụ cũng có mặt tại họp báo sau đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022, gồm: Người đẹp thời trang - Trần Lê Mai Chi, Người đẹp được khán giả bình chọn - Lê Minh Anh, Người có gương mặt khả ái - Hoàng Hương Giang, Người đẹp truyền thông - Nguyễn Thị Thanh Tâm, Người đẹp áo dài - Trần Thị Bé Quyên.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy hiện theo học khoa Ngôn ngữ Anh của Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 80-63-94 cm.

Bên cạnh lợi thế về hình thể, Thanh Thuỷ còn tự tin với các kỹ năng như catwalk, giao tiếp trôi chảy tiếng Anh, tiếng Hàn. Cô còn sở hữu nhiều giải thưởng như giải Nhì học sinh giỏi Ngữ văn cấp thành phố năm 2016, Huy chương Bạc thời trang trẻ Hội hoa Xuân thành phố 2019, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng 2021, Á khôi 1 Học sinh - sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng 2021.

Thanh Thủy đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan. Cô còn là Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thanh Thủy nói gì sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO