Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho trẻ em

Nghĩa Sơn - Chí Đại 25/09/2018 08:21

Tối 24/9, tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Chương trình “Đêm rằm Trung thu 2018”. Đến dự có ông Phan Việt Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và hoa hậu Việt Nam (HHVN) Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho trẻ em

HHVN Trần Tiểu Vy đến dự đêm rằm Trung thu năm 2018.

Phát biểu tại đêm Trung thu, ông Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng, trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đầu tư cho công tác bảo vệ trẻ em là đầu tư cho an toàn xã hội, phát triển con người, là bảo đảm cho sự phát triển bền vững của đất nước. Với ý nghĩa đó, trong dịp Tết Trung thu 2018, cùng với hoạt động đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tổ chức tết Trung thu cho trẻ em được nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội, UBND tỉnh đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố tổ chức vui tết Trung thu cho trẻ em và hỗ trợ kinh phí để các huyện miền núi cao tổ chức các hoạt động tết Trung thu cho trẻ em vùng cao.

Tại đêm rằm Trung thu này, HHVN Trần Tiểu Vy và cùng các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trao 250 suất quà, (mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các huyện, thành phố: Tam Kỳ, Thăng Bình, Tiên Phước, Phú Ninh và Núi Thành (thuộc tỉnh Quảng Nam), từ nguồn kinh phí từ “Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam”.

Phát quà tại đêm Trung thu, HHVN Trần Tiểu Vy xúc động nói: “Tôi bày tỏ cảm xúc hãnh diện khi là một người con Quảng Nam và sinh ra tại phố cổ Hội An, là di sản văn hóa của thế giới, tôi đã đem niềm tự hào này đến cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2018, và lấy đó làm động lực để khẳng định, tự tin mình tỏa sáng trong cuộc thi nhan sắc này…”.

Dịp này, tân HHVN Trần Tiểu Vy đã trao 30 triệu đồng và Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho trẻ em - 1

HHVN Trần Tiểu Vy tặng số tiền 30 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho trẻ em - 2

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và HHVN Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho các em nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tặng quà Trung thu cho trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO