Hoài Lâm tái xuất showbiz, nhận cát xê sau thời gian ‘ở ẩn’

Thùy Linh 12/10/2022 16:37

Thông tin Hoài Lâm đi hát trở lại khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Nam ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc “Hoa nở không màu” diễn ra ngày 15/10 tại Đà Lạt.

Poster của chương trình Hoài Lâm tham gia.
Poster của chương trình Hoài Lâm tham gia.

Lịch trình biểu diễn được Hoài Lâm chia sẻ trên fanpage vào tối 11/10. Được biết, trong đêm nhạc anh sẽ có tiết mục solo và kết hợp cùng Bạch Công Khanh. Sự trở lại của anh lần này khiến những người yêu mến nam ca sĩ rất mong đợi.

Về phía đơn vị mời anh tham gia cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Anh Võ Văn Nam, đại diện đơn vị tổ chức cho biết, Hoài Lâm không đặt nặng chuyện cát-xê.

Được biết, chương trình đã thuyết phục rất nhiều mới nhận được cái “gật đầu” đồng ý tham gia của nam ca sĩ vì anh đã có khoảng thời gian dài vắng bóng.

Hình ảnh gần đây của nam ca sĩ.
Hình ảnh gần đây của nam ca sĩ.

Năm 2014, Hoài Lâm giành giải Quán quân Gương mặt thân quen. Sau đó, nam ca sĩ hoạt động tích cực và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Năm 2018 được xem là năm đỉnh cao của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Hoài Lâm bất ngờ thông báo dừng sự nghiệp và kết hôn với Bảo Ngọc vào năm 2019. Thời điểm đó, quyết định của anh khiến người hâm mộ và cả những người dìu dắt anh trong showbiz phản đối quyết liệt.

Kết hôn được một năm, Hoài Lâm và Bảo Ngọc lại bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi”. Sau đó, nam ca sĩ về quê Vĩnh Long “ở ẩn” cho đến hôm nay.

Trong thời gian ở quê nhà, Hoài Lâm chỉ tham gia thu âm cho vài sản phẩm phù hợp, livstream hát cùng bạn bè. Gần đây nhất, anh phát hành MV "Trước sau trời cũng mưa" kết hợp với DC Tâm.

Khán giả rất mong đợi lần trở lại này của Hoài Lâm.
Khán giả rất mong đợi lần trở lại này của Hoài Lâm.

Tuy nhiên, giọng hát của anh được nhiều người nhận xét là không còn như xưa. Bên cạnh đó, ngoại hình của nam ca sĩ cũng thay đổi rất lớn vì tăng cân. Điều này khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một Hoài Lâm phong độ, điển trai và sở hữu giọng hát nội lực ngày nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Lâm tái xuất showbiz, nhận cát xê sau thời gian ‘ở ẩn’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO