Hoàng Thùy Linh thắng 5 hạng mục giải 'Làn sóng xanh' 2022

Vân Vân 06/01/2023 17:21

Hoàng Thùy Linh thắng 5 hạng mục gồm: “Top 10 ca khúc được yêu thích”, “Ca khúc của năm”, “Hòa âm phối khí xuất sắc”, “Album của năm” và “Nữ ca sĩ của năm” tại Lễ trao giải “Làn sóng xanh” năm 2022.

Lễ trao giải “Làn sóng xanh” lần thứ 25 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM tối 5/1. Sự kiện quy tụ hàng trăm nghệ sĩ gồm những ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh...

Hoàng Thùy Linh thắng 5 hạng mục giải "Làn sóng xanh" 2022.

Tại Lễ trao giải, Hoàng Thùy Linh và ê-kíp sản xuất album “LINK” giành chiến thắng 4 hạng mục gồm: “Top 10 ca khúc được yêu thích”, “Ca khúc của năm”, “Hòa âm phối khí xuất sắc” và “Album của năm”. Riêng Hoàng Thùy Linh đoạt thêm giải “Nữ ca sĩ của năm”.

Nữ ca sĩ xúc động nói: "Tôi cảm thấy hôm nay là ngày tôi cùng êkíp nhìn lại những gì đã làm trong năm qua. Tôi luôn biết ơn khán giả dành tình cảm cho chúng tôi và các sản phẩm âm nhạc. Cảm ơn gia đình, họ không nghĩ con gái đi đến được ngày hôm nay. Bây giờ, bố mẹ tôi đã 70 tuổi, chỉ mong tôi được bình an và có một điều gì đó của riêng mình. Tôi nghĩ trong tương lai sẽ làm được điều họ mong muốn".

Cũng tại Lễ trao giải, ca sĩ Trúc Nhân ghi dấu ấn với ba cúp: “Top 10 ca khúc được yêu thích nhất” (Có không giữ mất đừng tìm), “MV của năm” (Có không giữ mất đừng tìm) và “Nam ca sĩ của năm”.

Còn Mono đoạt “Gương mặt mới xuất sắc” và “Nam ca sĩ được yêu thích” (khán giả bình chọn) còn Tăng Duy Tân được xướng tên tại hạng mục “Bài hát hiện tượng”.

Đan Trường, Cẩm Ly trên sân khấu Lễ trao giải "Làn sóng xanh".

“Giải Thành tựu” được trao cho ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly. Trên sân khấu, họ tái hiện loạt hit mang dấu ấn cá nhân, từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng “Làn Sóng Xanh”.

Cuối cùng, hạng mục “Ca sĩ đột phá” xướng tên Hà Nhi còn giải “Sự kết hợp xuất sắc” thuộc về MV Về nghe mẹ ru - NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, 14 Casper và Hứa Kim Tuyền.

Bên cạnh đó, BTC Làn sóng xanh trao giải Thành tựu cho 2 ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly; trao giải Biểu tượng của năm cho ca sĩ Mỹ Tâm. Nếu giải Thành tựu đã được công bố trước đó thì giải Biểu tượng của năm được công bố phút chót trong sự kiện.

[Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh cùng tranh giải Làn Sóng Xanh 2022]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh thắng 5 hạng mục giải 'Làn sóng xanh' 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO