Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh cùng tranh giải Làn Sóng Xanh 2022

Vân Vân 14/12/2022 12:02

Trong số 35 ca khúc được yêu thích của giải Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh chiếm ưu thế rõ nhờ nhận lượt bình chọn cao từ khán giả.

“Làn sóng xanh” là giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín do Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM (VOH) tổ chức - đang bước vào giai đoạn tổng kết và vừa chính thức phát động đợt bình chọn lần thứ 25 năm 2022.

Bảng xếp hạng làn sóng xanh quy tụ những gương mặt tên tuổi. Ảnh: BTC.

Giải thưởng bắt đầu khởi động từ 1/1/2022 đến 9/12/2022 và ghi nhận 113ca khúc nằm trong Bảng xếp hạng (BXH) hàng tuần, số lượng nhiều nhất trong 10 năm trở lại đây.

Mới đây, BTC giải thưởng vừa công bố Top 35 ca khúc được yêu thích nhất nhất gồm: “906090” (Tóc Tiên), “Anh chưa thương em đến vậy đâu” (Myra Trần), “Bắt cóc con tim” (Only C, Lou Hoàng), “Bên trên tầng lầu” (Tăng Duy Tân), Cà phê (Min), “Chạy khỏi thế giới này” (DaLab, Phương Ly), “Chạy về khóc với anh” (Erik), “Chạy về nơi phía anh” (Khắc Việt), “Chưa quên người yêu cũ” (Hà Nhi)…

Đáng chú ý trong Top 35 ca khúc được yêu thích của giải Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm tiếp tục đạt được thành tích ca sĩ có nhiều bài hát trong BXH với 7 ca khúc. Xếp ngay sau đó là Hoàng Thùy Linh với 4 ca khúc. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt tranh tài ở hạng mục này với “Cô đơn trên sofa”.

Giải "Làn sóng xanh" 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám.

Bên cạnh Mỹ Tâm, Hà Hồ, BXH Làn Sóng Xanh 2022 còn có những "tân binh" và gương mặt đột phá. Mono, Grey D, Sofia, Myra Trần… đều là những nghệ sĩ lần đầu tiên có bài hát nằm trong BXH với tư cách ca sĩ solo.

Ngoài khán giả bỏ phiếu, giải thưởng (gồm bài hát, MV, album, ca sĩ được yêu thích nhất…) còn có hội đồng bình chọn gồm 200 thành viên là các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ, đại diện các đơn vị báo chí truyền thông, các đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc.

Dẫn đầu BXH ca sĩ có nhiều bài hát nằm trong Làn Sóng Xanh là Mỹ Tâm với 7 bài hát.

Theo BTC, để phục vụ công tác bình chọn và công bố đề cử, Ban tổ chức công bố Top 35 bài hát nằm trong BXH Làn sóng xanh 2022 dựa theo số liệu tổng hợp suốt năm qua. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/12/2022 - 20/12/2022.

Sau thời gian này, BTC sẽ công bố đề cử và tiến hành bỏ phiếu với Hội đồng bình chọn gồm 200 thành viên là các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ, các đơn vị báo chí truyền thông và các đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh cùng tranh giải Làn Sóng Xanh 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO