Học sinh Hải Dương đoạt giải Ba cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

Việt Cường 14/11/2018 18:32

Sáng 14/11, tại Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Hải Dương), Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương tổ chức trao giải Ba quốc tế Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 và phát động hưởng ứng cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019.

Học sinh Hải Dương đoạt giải Ba cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Minh Hồng trao giải Ba quốc tế Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 cho em Nguyễn Thị Bạch Dương.

Dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Minh Hồng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lương Văn Cầu.

Học sinh Việt Nam đoạt giải viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 tiếp tục thuộc về một học sinh của tỉnh Hải Dương, đó là em Nguyễn Thị Bạch Dương, học sinh lớp 8A, Trường THCS Nguyễn Trãi (huyện Nam Sách). Em Dương đã đoạt giải Ba quốc tế. Trước đó, em Dương đã đoạt giải Nhất quốc gia.

Trong 28 lần tham gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU, học sinh Việt Nam có 14 lần đoạt giải quốc tế. Riêng học sinh của tỉnh Hải Dương nhiều lần cũng đã giành giải cao.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TTTT đã trao giải Ba quốc tế Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 cho em Nguyễn Thị Bạch Dương.

Bộ TTTT cũng đã tặng Bằng khen cho tập thể Trường THCS Nguyễn Trãi và cô giáo Trần Thị Quỳnh Diệp, giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi vì đã có thành tích trong việc tổ chức và hưởng ứng cuộc thi.

UBND tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen cho 2 cá nhân và 2 tập thể khác đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi tại Hải Dương.

Nhân dịp này, Bộ TTTT đã tổ chức phát động hưởng ứng Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 với chủ đề “Hãy viết một bức thư về người hùng của em”. Bài dự thi viết dưới hình thức bức thư, dài không quá 1000 từ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Hải Dương đoạt giải Ba cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO