Học sinh huyện Cần Giờ trở lại trường học

Đ.X 21/10/2021 06:57

Ngày 20/10, gần 250 học sinh Trường tiểu học Thạnh An và Trường THCS–THPT Thạnh An thuộc xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP HCM đã bắt đầu đến trường học trực tiếp sau nhiều tháng nghỉ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đây là những trường học đầu tiên ở TP HCM cho phép học sinh tới trường kể từ khi năm học 2021-2022 bắt đầu. Tâm trạng của các em học sinh, phụ huynh cũng như thầy cô giáo ở đây đều rất phấn khởi. Tình hình dịch Covid-19 ở xã đảo không nghiêm trọng, đã kiểm soát từ rất lâu và việc học trực tuyến khó khăn do đảo xa đất liền, sóng điện thoại, thiết bị dạy và học không tốt.

Trước đó, sau nhiều lần trì hoãn, Sở GDĐT TP HCM ra văn bản quyết định về việc cho học sinh khối lớp 1, 2, 6, 9, 12 được học tập và sinh hoạt trực tiếp tại các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn xã đảo Thạnh An. Để chuẩn bị cho việc đi học trở lại, toàn bộ học sinh và giáo viên ở đây đều được xét nghiệm nhanh Covid-19. Đồng thời, các trường phải thực hiện nghiêm kế hoạch đảm bảo phòng, chống dịch, sẵn sàng ứng phó khi phát sinh ca bệnh theo phương án đã được ngành y tế hướng dẫn, thẩm định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh huyện Cần Giờ trở lại trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO