Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15

Hoàng Minh 29/03/2019 07:00

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019, ngày 28/3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp Sở Du lịch TP HCM đã tổ chức họp báo thông tin kế hoạch tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM lần thứ 15 - 2019.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 15 - 2019 (ITE HCMC 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Q.7, TP HCM từ ngày 5 đến 7/9. Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như Lễ Khai mạc – Gala Dinner “Hương sắc Việt Nam”, Hội thảo “Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam”, Hội thảo du lịch các thị trường trọng điểm, Giải thưởng Du lịch ITE, Hội thảo du lịch tàu biển (Cruise Tourism), Diễn đàn Start-up Du lịch, Triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng Bản sắc Việt”. Để kỉ niệm 15 năm tổ chức, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức các hoạt động tuyên dương các các tập thể và cá nhân tích cực đóng góp tích cực cho du lịch Việt Nam và cho thành công của Hội chợ.

Ngoài ra, BTC sẽ xây dựng chương trình kích cầu du lịch dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM cho biết: Bộ VHTTDL cũng như toàn ngành du lịch đang nỗ lực hết mình để giới thiệu hình ảnh đất nước, những truyền thống văn hoá phong phú, những hoạt động thú vị, cũng như những món ăn ngon đến bạn bè quốc tế. Tôi chắc chắn ITE HCMC 2019 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan.

Cùng ngày, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019 cũng đã diễn ra lễ công bố cuộc thi doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch. Cuộc thi do Tổng cục Du lịch tổ chức sẽ diễn ra từ nay đến tháng 6/2019 với 3 vòng tuyển chọn. Các sáng kiến ứng dụng công nghệ thông tin sẽ chung vào các lĩnh vực cơ bản gồm cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng, dịch vụ ẩm thực, vận tải, lữ hành, các hoạt động văn hóa lễ hội, lịch sử… Về cơ cấu giải thưởng sẽ có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 15

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO