Hội nghị tập huấn công tác Dân tộc năm 2020

Thùy Trang 25/08/2020 13:00

Ngày 25/8, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Mặt trận cho cá nhân tiêu biểu, Người dân tộc thiểu số.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn tại Khánh Hòa.

Tại đầu cầu Khánh Hòa có ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Thường trực, bà Huỳnh Thị Phượng, Phó Chủ tịch Mặt trận tỉnh Khánh Hòa, cùng các đồng chí là thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các huyện, thị, TP trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và Người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu đã nghe 5 chuyên đề, do các đồng chí lãnh đạo Mặt trận Trung ương truyền đạt các nội dung liên quan đến kiến thức về công tác dân tộc như: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Lịch sử và truyền thống, những vấn đề cơ bản hiện nay; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với công tác Mặt trận.

Đặc biệt Hội nghị sẽ nghe bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam giới thiệu chuyên đề: Những nội dung cơ bản của đề án tổng thể và chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế, xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.

Việc tổ chức hội nghị tập huấn sẽ góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác dân tộc và Người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh kịp thời cập nhật những kiến thức mới về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với công tác dân tộc, từ đó vận dụng vào việc tham mưu, triển khai hiệu quả công tác dân tộc tại địa phương, đơn vị thực hiện tốt chính sách dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị tập huấn công tác Dân tộc năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO