Hơn 3.000 tỷ đồng hỗ trợ trang thiết bị cho TP HCM phòng chống dịch Covid-19

Mỹ Duyên 15/02/2022 11:39

Đó là thông tin được Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 (thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM) cho biết vào sáng nay 15/2.

Ngày 15/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 TP tiếp tục tổ chức lễ tiếp nhận đóng góp của các cá nhân, tổ chức cho công tác phòng chống dịch bệnh của thành phố.

Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP HCM tiếp nhận máy tạo oxy cho doanh nghiệp tài trợ.
Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tiếp nhận máy tạo oxy cho doanh nghiệp tài trợ vào sáng 15/2.

Kể từ ngày 1/7/2021 đến nay, TP HCM đã nhận được sự chung sức, chung lòng của hơn 210 lượt ủng hộ của các tổ chức tôn giáo, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm, đóng góp vật tư, thuốc, trang thiết bị y tế trị giá hơn 3.097,5 tỷ đồng kịp thời phục vụ cho công tác điều trị, góp phần ngăn chặn và giảm thiểu tỷ lệ tử vong đối với bệnh nhân nhiễm Covid-19. Riêng trong ngày 15/2, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 TP tổ chức lễ tiếp nhận máy tạo oxy trị giá hơn 2 tỷ đồng do Công ty TP Kinh doanh Khí miền Nam tài trợ.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM Tô Thị Bích Châu cho biết, trong đợt dịch lần thứ tư, Ủy ban đã nỗ lực cùng với cả hệ thống chính trị thành phố thường xuyên theo dõi diễn biến, nắm bắt tình hình dịch bệnh để tập trung chỉ đạo vận hành bộ máy nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo chăm lo đời sống người dân.

Cũng theo bà Châu, MTTQ TP đã trực tiếp thăm hỏi, động viên nhân dân cùng chia sẻ và đồng hành cùng TP vượt qua đại dịch, triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ cho Nhân dân; thành lập Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19... để không bỏ sót đối tượng nào cần được giúp đỡ, để không ai bị bỏ lại phía sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 3.000 tỷ đồng hỗ trợ trang thiết bị cho TP HCM phòng chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO