Hơn 4.000 phần quà góp tình trao Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

M.Loan 19/01/2022 14:48

Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, từ ngày 19/1 đến cận Tết nguyên đán số quà này sẽ được trao tại nhiều địa phương. Đây là năm thứ 14 liên tiếp các đơn vị phối hợp cùng Central Retail tổ chức hoạt động này.

Đây là hoạt động phối hợp giữa Hội Chữ thập đỏ và chính quyền các địa phương nơi có hệ thống đại siêu thị GO!, Big C và chuỗi siêu thị Tops Market (thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam).

Chương trình Góp tình trao Tết, nhằm chăm lo Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn.

Trao quà Tết tại Go! Huế.

Tại mỗi địa điểm, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao tặng tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 100 phần quà (mỗi phần gồm: túi Lohas - loại thân thiện môi trường, sử dụng nhiều lần; các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường…). Tổng cộng sẽ có hơn 4.000 phần quà, trị giá 450 triệu đồng được trao dịp này.

Tuy giá trị từng phần quà không lớn, nhưng hoạt động này là nỗ lực nhằm mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của các chuỗi bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 4.000 phần quà góp tình trao Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO