Họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt nhí 2016’

Hoàng Minh Ảnh: WINDY 15/07/2016 17:40

3 vị HLV của “Giọng hát Việt nhí 2016” - Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã có buổi ra mắt truyền thông tại họp báo chương trình. Ngoài ra, HLV Vũ Cát Tường do bận công việc gia đình nên không thể góp mặt.

Họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt nhí 2016’

Các HLV tại buổi ra mắt "Giọng hát Việt nhí 2016".

Sáng ngày 15/7 đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016. Trong buổi ra mắt, Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng như cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về sự đổi mới của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi năm nay đã mở rộng thêm vòng Tuyển chọn trực tuyến nhằm giúp cho các thí sinh dễ dàng tham gia cũng như có thêm cơ hội để thử sức và thể hiện tài năng.

Kết quả, giải Đặc biệt thuộc về thí sinh Chiara Falcone. Thiên thần lai gốc Ý sẽ được đặt cách vào thẳng vòng Đối đầu và thí sinh này còn được quyền chọn về đội của HLV mà mình yêu thích.

Hai giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh. Cả 2 sẽ được quyền đặt cách vào thẳng vòng Giấu mặt mà không phải tham gia vòng sơ tuyển trực tiếp như các thí sinh khác.

Họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt nhí 2016’ - 1

Bộ tứ quyền lực của chương trình năm nay.

Mục đích của vòng tuyển sinh online là tạo điều kiện cho những thí sinh đã lỡ mất cơ hội hoặc không thể tham gia vòng tuyển chọn tại các thành phố vẫn có thêm cơ hội tham gia vào chương trình.

Bên cạnh đó, những clip khi phát lên hệ thống mạng xã hội sẽ tạo được hiệu ứng quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ phía khán giả cũng như giúp các thí sinh có thể ghi được dấu ấn tiền đề trong lòng công chúng.

Ngoài ra, các bé sẽ có cơ hội trở lại với chương trình khi được khán giả bình chọn. Sau Vòng Đối đầu, sẽ có 5 thành viên được lựa chọn mỗi đội, thế nhưng vẫn còn 1 tấm vé nữa ở mỗi đội giành cho các thí sinh đã bị loại. Tương tự, thí sinh nào đã lọt vào Vòng Liveshow và bị loại, nếu được vote nhiều nhất sẽ được trở lại đêm Chung kết và có quyền chọn lại HLV cho mình ở đêm cuối cùng này.

Họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt nhí 2016’ - 2

Cặp đôi đẹp nhất Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng làm giám khảo của chương trình.

Hơn nữa, ở Giọng hát Việt nhí năm nay, khán giả sẽ được tiếp cận với những gương mặt mới trong vai trò Huấn luyện viên. Họ đều là những nghệ sỹ trẻ nổi tiếng có tài năng và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì làng giải trí Việt.

Đó là “cặp đôi vàng của showbiz” Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Noo Phước Thịnh và ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Họ hứa hẹn sẽ mang đến cho Giọng Hát Việt Nhí mùa 4 nhiều điều thú vị với độ cạnh tranh, “chặt chém” quyết liệt trên ghế nóng.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người có nhiều kinh nghiệm khi đã từng đảm nhận vai trò Huấn luyện viên của cả 3 mùa giải chương trình Giọng Hát Việt Nhí sẽ chính thức trở thành Giám đốc âm nhạc của cuộc thi năm nay.

“Giọng hát Việt nhí 2016” sẽ chính thức lên sóng vào 21h thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, từ 23/7 tới và kết thúc vào 29/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt nhí 2016’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO