Họp mặt hơn 100 thương binh, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong lực lượng CAND

Thành Luân - Thế Lữ 26/07/2022 14:05

Sáng 26/7, Công an TP HCM tổ chức buổi họp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong lực lượng Công an Nhân dân (CAND) thành phố nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Đến dự họp mặt có nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên; Thượng tướng Phạm Dũng, Anh hùng LLVTND, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an…

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP HCM phát biểu tại buổi họp mặt.

Buổi họp mặt xúc động còn có sự tham gia giao lưu, ôn lại truyền thống của các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), các Anh hùng LLVTND thuộc lực lượng CAND, 11 thương binh và 99 thân nhân liệt sĩ tiêu biểu đang công tác trong lực lượng CAND thành phố. Đây là những tấm gương tiêu biểu đã từng góp phần vào sự ổn định, phát triển, trưởng thành của lực lượng CAND thành phố trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ hiện đại.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP HCM chia sẻ, buổi gặp mặt được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc nói chung và lực lượng Công an TP Hồ Chí Minh nói riêng.

Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Nhân dịp này, ngành công an thành phố bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và ghi nhận những công sức đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, nhất là các Mẹ VNAH, Anh hùng LLVTND, các nguyên lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo ANT4, Ban Giám đốc Công an TP HCM qua các thời kỳ.

Cũng theo Công an TP HCM, trong 5 năm qua ngành công an thành phố đã trợ cấp khó khăn đột xuất đối với người có công và cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn kinh phí thường xuyên của Bộ Công an cấp hàng năm với tổng số tiền là hơn 4,6 tỷ đồng./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Họp mặt hơn 100 thương binh, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong lực lượng CAND

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO