Huế: Nhiều điểm phục vụ nước miễn phí cho người dân giữa thời tiết nắng nóng

Nguyễn Quốc 20/05/2023 15:02

Nhằm góp phần chia sẻ, tiếp sức cùng người dân giữa thời điểm nắng nóng gay gắt hiện nay, từ ngày 18/5, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã bố trí các bình nước mát phục vụ miễn phí cho người dân.

Điện lực Thừa Thiên - Huế cùng các đơn vị trực thuộc đã bố trí nhiều điểm phục vụ nước miễn phí cho người dân trong những ngày nắng nóng.

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế xuất hiện đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, đã ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống của người dân, đặc biệt là những lao động ngoài trời.

Nhằm góp phần chia sẻ, tiếp sức cùng người dân trong những ngày nắng nóng, từ ngày 18/5, Công ty điện lực Thừa Thiên - Huế đã bố trí các bình nước mát phục vụ miễn phí nhu cầu của người dân.

Cụ thể, các địa điểm phục vụ nước uống miễn phí được bố trí phía trước trụ sở công ty và 10 đơn vị điện lực trực thuộc và tại các điểm thuận lợi để người dân có thể sử dụng.

Theo Công ty điện lực Thừa Thiên - Huế, tại các điểm cung cấp nước miễn phí, đơn vị còn được bố trí ô che tạo bóng mát, nước được tiếp liên tục. Các bình nước, ly nước được bố trí ngăn nắp, sạch sẽ kèm thông điệp tiết kiệm điện đến người dân.

Được biết, kinh phí tổ chức hoạt động này do cán bộ, công nhân viên của các đơn vị điện lực thuộc công ty đóng góp.

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên - Huế, đợt nắng nóng lần này sẽ kéo dài từ ngày 18-23/5. Đến ngày 24/5 nền nhiệt độ mới bắt đầu giảm dần, nắng nóng chỉ còn xảy ra cục bộ ở một vài nơi sau đó mới kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Nhiều điểm phục vụ nước miễn phí cho người dân giữa thời tiết nắng nóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO