Hưng Yên: Người dân khổ sở vì đường tỉnh lộ 382 xuống cấp

Minh Hiếu 30/09/2022 13:38

Đường tỉnh lộ 382 chạy qua địa bàn xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ và Đông Tảo, Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) xuống cấp đã lâu vẫn chưa được sửa chữa. Người dân, tiểu thương buôn bán phải rất khó khăn khi đi qua đoạn đường này. Hơn thế, đoạn đường còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, đường tỉnh lộ 382 đoạn chạy qua địa bàn xã Yên Phú (huyện Yên Mỹ) và xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu) đã xuống cấp.
Cụ thể, đường tỉnh lộ 382 đoạn chạy qua xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) đã bị hư hỏng nặng, mặt đường gạch đá lởm chởm, lồi lõm tạo thành những ổ trâu, ổ voi và vũng nước sâu, khiến người tham gia giao thông đi lại rất khó khăn.
Mặc dù người dân đã chở gạch lấp vào những hố sâu cho bằng phằng để đi lại thuận tiện hơn, tuy nhiên do xe tải chở cát hoạt động liên tục nên tuyến đường thường xuyên trong trạng thái hư hỏng.
Bà Phan Thị Nụ, người dân xã Yên Phú chia sẻ: "Đường xuống cấp đã lâu mà không thấy sửa chữa, hàng ngày người dân chúng tôi sống cảnh bụi bặm, trời mưa thì nước ngập vào những hố sâu đi lại rất nguy hiểm. Cũng đã có nhiều người dân đi qua tuyến đường bị tai nạn, rất may không nguy hiểm đến tính mạng".
Bà Nụ cho biết thêm, nguyên nhân tuyến đường tỉnh lộ 382 xuống cấp trầm trọng một phần là do xe quá khổ, quá tải chở cát hoạt động mạnh.
Đường tỉnh lộ 382 đoạn chạy qua xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) cũng bị hư hỏng, nước tràn ngập vào nhà dân.
Người tham gia giao thông vất vả lách qua những ổ trâu, ổ voi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hưng Yên: Người dân khổ sở vì đường tỉnh lộ 382 xuống cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO