Hương vị tình thân tập 120: Gia đình họ Hoàng quyết tâm tìm ra người hãm hại Thy

Thảo Vy 04/10/2021 22:05

Trong phần 2, tập 49 phim Hương vị tình thân, gia đình ông Khang quyết tâm tìm ra hung thủ đã hãm hại Thy.

Ở tập 119, Thy (Thu Quỳnh) bị người lạ đe dọa, cô ta khẳng định đó là ông Sinh (Võ Hoài Nam) khiến gia đình ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) náo loạn. Nhưng Nam (Phương Oanh) tin rằng ông Sinh không bao giờ làm chuyện đó.

Ông Khang yêu cầu mọi thành viên trong gia đình gắn kết với nhau. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 120, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh cả gia đình nhà ông Khang đang bàn bạc tìm ra hung thủ đã hãm hại Thy.

Ông Khang yêu cầu vợ chồng Thy- Huy (Anh Vũ), Nam – Long (Mạnh Trường) phải biết kìm chế cảm xúc. Ông cho rằng, mọi thành viên cần gắn kết với nhau sao cho bao dung để giữ hòa khí trong gia đình. Ông đề nghị sự việc ngày hôm nay không được phép xảy ra một lần nữa.

Long và Huy suy luận về người đã hãm hại Thy. Ảnh: CMH.

Thy mặt mũi bơ phờ đáp: “Con không làm được đâu ạ”. Nghe em dâu nói vậy, Long lên tiếng: “Anh nghĩ là có kẻ đứng đằng sau đổ tội cho bố Nam. Huy tranh luận: “Em thì chưa tiếp xúc với bố chị Nam nên cũng chưa có gì để nhận định, chỉ biết là theo lời vợ em kể, lúc đấy ngõ rất tối, Thy bị khống chế từ phía sau nên không nhìn rõ mặt. Ông ý tự xưng là bố nuôi của chị Nam”.

Nghe đến đây, Long suy nghĩ rồi đáp lời: “Đấy, em thấy vô lý không”. Long cho rằng làm gì có ai đi khống chế một người rồi tự khai ra tên của mình đâu.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 120 Hương vị tình thân (phần 2, tập 49) sẽ được phát sóng vào tối 5/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 120: Gia đình họ Hoàng quyết tâm tìm ra người hãm hại Thy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO