Hương vị tình thân tập 121: Dở khóc dở cười chuyện tình Dũng - Diệp

Thảo Vy 05/10/2021 22:28

Trong phần 2, tập 50 phim Hương vị tình thân, trong khi Dũng và Diệp đang lén lút nói chuyện với nhau thì bà Bích xông ra dùng dép ngăn cản.

Ở tập 120, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) muốn cả gia đình hòa hợp. Đặc biệt là chị em dâu Nam (Phương Oanh) – Thy (Thu Quỳnh) bao dung, bỏ qua cho nhau. Cũng trong tập 120, Nam quyết định rời khỏi nhà một thời gian để tìm sự thật minh oan cho bố ruột.

Dũng lén lút nói chuyện với Diệp nhưng bị bà Bích bắt gặp. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 121, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Dũng (Sỹ Hưng) lén lút nói chuyện với Diệp (Bích Ngọc).

Lúc này, Dũng mới mở lời với Diệp: “Em biết là gia đình anh không thể tha thứ được cho bố con họ mà. Nếu như em không cắt đứt với họ thì làm sao anh với em đến được với nhau. Em biết là anh yêu em nhiều như thế nào mà”.

Trong lúc Diệp đang rối bời không biết trả lời ra sao thì từ xa một chiếc dép bay tới. Bà Bích từ đằng sau đi ra, quát lớn: “Hai cái đứa này đang lúc ban ngày ban mặt, lại mang nhau ra đây để chim chuột, hẹn hò à". Bà luôn tay lấy dép đánh mạnh vào người Dũng, làm Diệp đau lòng.

Nam trách chồng vì đi tìm mình. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Long (Mạnh Trường) dấu cả nhà đi tìm vợ. Thấy chồng, Nam nói: “Em đã nói là anh phải ở nhà còn có bố mẹ, bà nữa mà. Thế mọi người ở nhà sao rồi ạ?”. Long đáp lời: “Mọi người ở nhà ai cũng nhớ em. Mẹ còn đòi sang đây ý nhưng còn phải ở nhà trông bà”.

Gia đình thông gia 2 bên gặp mặt nhau. Ảnh: CMH

Lúc này, từ đâu bà Xuân (Quách Thu Phương) và ông Khang đi ra, chẳng mấy khi cả nhà đông đủ, Long giới thiệu bố vợ cho cả nhà. Anh nói: “Đây là bố Sinh”. Hai bên gia đình có màn chào hỏi khá gượng ép, ông Sinh nói lời xin lỗi khi để mọi việc xảy ra ngoài ý muốn.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 121 Hương vị tình thân (phần 2, tập 50) sẽ được phát sóng vào tối 6/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 121: Dở khóc dở cười chuyện tình Dũng - Diệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO