Hương vị tình thân tập 134: Chiến 'chó' rời đi, Nam và Long hạnh phúc sau biến cố

Thảo Vy 24/10/2021 22:17

Phần 2 tập 63 phim Hương vị tình thân hé lộ cảnh Chiến “chó” chia tay ông Sinh để rời đi, Long hạnh phúc khi nghe tin vợ mang bầu.

Ở tập 133, Thy (Thu Quỳnh) bị lão Tấn (Hồ Phong) cho người bắt cóc. Bà Sa (Thu Hạnh) không hiểu sao biết tin đã chạy đến năn nỉ người tình tha cho con gái bà, không thì bà sẽ hận lão Tấn.

Cũng trong tập này, Nam (Phương Oanh) theo dõi định vị của ông Sinh (Võ Hoài Nam) qua điện thoại nên đến điểm đó.Lúc nguy hiểm nhất Nam chính là người đã cứu Thy.

Bà Bích trách Nam vì cô liều mạng cứu Thy. Ảnh: CMH.

Trailer tập 133, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Bích (Tú Oanh) trách Nam tại sao vào những chỗ nguy hiểm. Bà nói: “Tại sao lại vì một cái đứa mà làm khổ con, hành hạ con suốt bao năm trời như thế nào, nó cư xử với mọi người ra làm sao”.

Ở một diễn biến khác Chiến “chó” (Tuấn Anh) trò chuyện với ông Sinh. Chiến “chó” nói, ông sẽ đi xa một thời gian. Khi nado có cơ hội tôi sẽ quay về. Ông Sinh đáp lời: “Mày đừng có đi đâu hết, bố mày lúc nào cũng nghĩ đến mày. Thậm chí ông ý chỉ mong có một gia đình yên ấm”.

Chiến "chó" chia tay ông Sinh để rời đi. Ảnh: CMH.

“Xa thơm gần thối, tôi với ông già khắc khẩu không sống gần nhau được. Nhưng ông yên tâm, tôi đã chuẩn bị chu đáo hết rồi, mấy cái clip giả, đừng để mất đấy”, Chiến “chó” dặn dò ông Sinh.

Cũng trong trailer tập 134, Long (Mạnh Trường) tình tứ với vợ. Sau nhiều biến cố, anh âu yếm nói với Nam: “Bây giờ em sẽ toàn tâm toàn ý lo cho bố, anh sẽ lo cho em”. Nam nói với Long đi về nhà nghỉ ngơi, nhưng anh không chịu về. Long nói: “Anh phải ở đây”. Nam lúc này mới tiết lộ chuyện cô có bầu với Long.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 134 Hương vị tình thân (phần 2, tập 63) sẽ được phát sóng vào tối 25/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 134: Chiến 'chó' rời đi, Nam và Long hạnh phúc sau biến cố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO