Huỳnh Anh 'bênh vợ', khiếm nhã với người yêu cũ

Thảo Vy 09/09/2021 20:35

Mới đây, diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục có những phát ngôn gây tranh cãi khi bênh vợ, nhưng lại có những lời lẽ kém duyên khi nhắc đến người yêu cũ Hoàng Oanh.

Tối 8/9, Huỳnh Anh chia sẻ lên trang cá nhân Facebook: "Ngần ấy năm trải mùi đời nên giờ trông cứng hơn hẳn. Những gì đã qua cảm ơn tất cả". Dưới bài đăng, nhiều khán giả hâm mộ đã để lại bình luận khen anh thay đổi, lột xác ngoạn mục, điển trai và chững chạc hơn.

Huỳnh Anh "kém duyên" khi nhắc về người yêu cũ. Ảnh: CMH

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như nam diễn viên không dùng lời lẽ kém duyên để nhắc về người yêu cũ trong lời đáp trả khiêu khích từ antifan. Cụ thể, anh gay gắt đáp trả: “Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả".

Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang nhắc đến MC Hoàng Oanh - cô gái từng là người yêu của Huỳnh Anh và hiện đang yên bề gia thất bên ông xã ngoại quốc. Phát ngôn kém duyên của nam diễn viên vấp phải vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng.

Đáp trả những chỉ tích không đúng về mình, Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận không có ý như người hâm mộ nghĩ. Anh nói: "Dù là gì thì mình cũng đã rất mừng cho bạn ấy. Như vậy là tích cực hay tiêu cực mà nhiều người suy nghĩ xa xôi quá".

Để tránh đưa câu chuyện đi xa, sáng 9/9, Huỳnh Anh xóa bài đăng và chính thức lên tiếng về vụ việc này. Anh phân trần trên trang cá nhân Facebook: “Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ".

Trải qua một vài mối tình, Huỳnh Anh đang hạnh phúc bên vợ là Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV

Chưa hết, cũng trong sáng cùng ngày, anh đăng tải dòng trạng thái phân tích đúng sai: “Vợ phân tích cho nghe nên mình hiểu là mình nói câu đó trong lúc vô tư không nghĩ gì nhưng không nên. Mình chẳng có ý xấu như các bạn nghĩ đâu, xin lỗi nhé!

Mình chỉ lo bà xã mình buồn thôi, cô ấy phải chịu đựng từ khi mới bắt đầu yêu mình những người hâm mộ vô ý thức của bạn kia suốt ngày làm phiền nên hôm qua mình bật ra câu đó trong vô thức”.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tình tứ bên nhau thuở còn mặn nồng.

Ngay sau lời phân trần của Huỳnh Anh, có nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện. Đa phần đều cho rằng anh bênh vợ và dùng những lời lẽ khiếm nhã để nhắc về người yêu cũ.

Huỳnh Anh bênh vợ trước lùm xùm với người yêu cũ. Ảnh: CMH

Thay vì nhắc đến bình luận kém duyên của mình, Huỳnh Anh lại cho rằng bản thân không có ý xấu. Ngoài ra, nam diễn viên còn cho rằng: “Nhiều người hâm mộ khi thấy Huỳnh Anh cầu hôn Phương, vợ chồng mình đang hạnh phúc thì liên tục nhắn tin làm phiền mình, gửi ảnh mình với hoàng anh còn nói những lời không hay cứ gán ghép mình trong khi mình không còn yêu bạn đó nữa”.

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng mong khán giả không bàn luận về vấn đề trên nữa, bởi bạn gái Bạch Lan Phương hiện rất hài lòng về anh.

Hoàng Oanh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng Tây - Jack Cole. Ảnh: FBNV.

“Vợ tôi hài lòng là tôi mãn nguyện rồi. Trên đời này có 3 thứ mà nhiều người muốn nhưng vô cùng khó để có được. Một là thay đổi quá khứ, hai là biết trước tương lai và ba đó chính là tôi đó quý vị. Tôi cũng có vợ rồi nhé. Và bật mí là tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc được như lúc này", Huỳnh Anh thông tin về cuộc sống hiện tại.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng được biết đến là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt. Họ từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi xác nhận "đường ai nấy đi" vào năm 2017.

Sau tan vỡ với Huỳnh Anh, cuối năm 2019 Hoàng Oanh gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai Tây. Không lâu sau đó, nàng hậu hạ sinh quý tử và được chồng yêu chiều hết mực.

Hiện, Hoàng Oanh đang sinh sống cùng gia đình nhỏ tại Singapore, cô chấp nhận gác lại mọi công việc tại Việt Nam. Thời gian này, Hoàng Oanh dành thời gian để chăm sóc con nhỏ và vun vén hạnh phúc gia đình. Cô cho rằng, gia đình vẫn là điều ưu tiên số một.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Anh 'bênh vợ', khiếm nhã với người yêu cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO