Huỳnh Như lập siêu phẩm, ăn mừng theo vũ điệu 'See tình'

PV (Tổng hợp) 05/02/2023 08:49

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có một trận đấu rất xuất sắc, ghi một bàn thắng góp công cho chiến thắng 2-1 của Lank FC trước Torreense ở giải Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Huỳnh Như thi đấu xuất sắc, ghi một bàn thắng cho Lank FC.. Ảnh: Lank FC.

Tại vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2023, Lank có chuyến làm khách trên sân của Torreense. Ở trận đấu này, Huỳnh Như không có tên trong đội hình đá chính. HLV Daniel Pacheco muốn tập trung cho khâu phòng ngự khi Torreense sở hữu hàng công mạnh.

Sau hiệp 1 không có đội nào ghi được bàn thắng, sang hiệp 2 Huỳnh Như được tung vào sân. Tuy nhiên, Lank FC lại là đội nhận bàn thua trước sau pha dứt điểm một chạm của cầu thủ chủ nhà. Ở tình thế khó khăn, Huỳnh Như đã tỏa sáng mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Lank.

Phút 61, từ đường bóng của đồng đội, Huỳnh Như di chuyển thông minh, đón bóng đối mặt thủ môn đối phương. Huỳnh Như không ghi bàn ở tình huống này do thủ môn Torreense đã băng ra rất nhanh, dùng tay cản phá ở ngoài vùng cấm. Trọng tài chính nhận định đây là pha cản phá sai luật, ngăn một cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng rõ rệt nên truất quyền thi đấu với thủ môn Torreense.

Huỳnh Như lập siêu phẩm giúp Lank FC thắng Torreense. Nguồn: Dân Trí.

Từ chấm đá phạt sát vùng cấm, Huỳnh Như tung cú sút hiểm hóc, đưa bóng về góc xa khung thành. Thủ môn dự bị của Torreense đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá. Huỳnh Như đã xuất sắc gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Sau khi ghi bàn, Huỳnh Như chạy ra giữa sân, cô ra hiệu cho các đồng đội và ăn mừng theo vũ điệu "See tình" của Hoàng Thùy Linh.

Huỳnh Như cùng đồng đội và ăn mừng theo vũ điệu "See tình". Ảnh: Lank FC.

Có bàn gỡ hòa, Lank chơi đầy hưng phấn. Phút 72, Rita ấn định chiến thắng 2-1 cho Lank với cú sút rất căng bằng chân trái. Với kết quả này, Lank FC giữ vị trí thứ 6 trên BXH với 20 điểm.

[Huỳnh Như gặt hái thành công tại Lank FC]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như lập siêu phẩm, ăn mừng theo vũ điệu 'See tình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO