Kết nối để hút khách du lịch đến Hà Giang

Phương Linh 02/03/2018 16:52

Nhằm thúc đẩy du lịch Hà Giang, chiều ngày 2/3, tại Thủ đô Hà Nội, Hiệp hội du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Hội du lịch phố cổ Hà Nội tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Kết nối để hút khách du lịch đến Hà Giang

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trong những năm qua, du lịch Hà Giang đã và đang phát triển, nhiều du khách biết đến Hà Giang, lượng khách du lịch đến Hà Giang năm sau cao hơn năm trước.

Điển hình như năm 2017 đã có trên 1 triệu lượt khách du lịch đến Hà Giang, trong đó khách nước ngoài là gần 170.000, tổng thu từ khách du lịch đạt 913,6 tỷ đồng.

Số lượng lớn khách du lịch đến với Hà Giang tập trung ở 4 huyện vùng cao, thuộc Công viên địa chất toàn cầu, Cao nguyên đá Đồng Văn, nhằm khám phá vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn, cùng với các di sản văn hóa nổi bật bởi những dãy núi đá tai mèo trùng điệp, tạo nên những nét đặc sắc riêng có của Hà Giang.

Bên cạnh đó Hà Giang còn có các lễ hội độc đáo như: Lồng Tồng, nhảy lửa, lễ hội cấp sắc, lễ hội Gầu Tào, khèn mông, Chợ tình Khau Vai và lễ hội hoa Tam giác mạch…

Tại buổi gặp mặt Hiệp hội du lịch tỉnh Hà Giang đã giới thiệu và quảng bá hình ảnh Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và du lịch Hà Giang, đồng thời đẩy mạnh khai thác các tour du lịch, kết nối với các doanh nghiệp thu hút khách du lịch đến với Hà Giang trong năm 2018…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối để hút khách du lịch đến Hà Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO