Kết quả Cuộc thi thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội

M.Quân 09/09/2021 07:44

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội và Tạp chí Kiến trúc vừa công bố kết quả Cuộc thi Thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội, với 18 giải thưởng được trao.

Tại hạng mục Hạ tầng thúc đẩy sáng tạo, hai giải Nhất thuộc về phương án “Con đường nghệ thuật Hà Nội” của liên danh giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Kiến trúc AVANT cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Arb Vietnam (chuyên nghiệp); phương án “Hà Nội phố cổ Nghìn năm văn hiến” của Nguyễn Văn Tú và Nguyễn Thành Đức (không chuyên).

Tại hạng mục Bảo tồn và phát huy giá trị không gian kiến trúc, quy hoạch truyền thống, phương án “Quận nghệ thuật Sông Hồng” của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Kiến trúc AVANT giành giải Nhất cho đối tượng chuyên nghiệp; đối tượngbán chuyên nghiệp và không chuyên đoạt giải là phương án “Kết nối” của Đặng Văn Quân và Hà Đức Trình.

Tại hạng mục Tổ chức không gian sáng tạo trên cơ sở khai thác các công trình công nghiệp trong đô thị phải di dời hoặc chuyển đổi chức năng, hai giải Nhất là phương án “CIRCLE-PUNK” (Sáng tạo và kết nối) của Công ty Cổ phần Kiến trúc Lập phương (chuyên nghiệp); “Quận đường tàu 4.0” của nhóm: Nguyễn Kiên Tố, Hoàng Thế Vinh, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Minh Anh… (không chuyên).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải Hội đồng và 6 giải do độc giả bình chọn cho các phương án chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả Cuộc thi thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO