Khai mạc Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

T.Hoà 20/05/2018 08:00

Ngày 19/5, tại TP Hồ Chí Minh, Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V, năm 2018, do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức, đã khai mạc với sự tham dự của 336 đại biểu thanh niên tiêu biểu trong mọi lĩnh vực, đến từ mọi miền đất nước.

Đây là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc, có công trình phần việc, phát minh, sáng kiến trong lĩnh vực đang học tập, lao động, công tác; đại diện tiêu biểu nhất trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị, là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có đạo đức tốt, tích cực tham gia các hoạt động, công tác xã hội; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên; được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận.

Với việc tuyên dương các gương điển hình, Trung ương Đoàn kỳ vọng những thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng, lan tỏa việc học tập và làm theo lời Bác trong toàn xã hội. Đại hội diễn ra trong hai ngày 19 và 20/5 với chuỗi hoạt động ý nghĩa của những gương mặt trẻ tiêu biểu của cả nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO