Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP HCM năm 2019

Quốc Định 27/09/2019 21:55

Tối 27/9,  tại đường sách TP HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể TP tổ chức khai mạc Hội sách thiếu nhi TP HCM năm 2019.

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP HCM năm 2019

Hội sách thu hút cả giới phụ huynh và thiếu nhi.

Đây chính là hành động thiết thực cho việc khuyến khích sự yêu thích đọc sách, hình thành thói quen đọc sách cho các em thiếu nhi. Bên cạnh đó là mong muốn nhận được việc chia sẻ từ các em và quý phụ huynh những lợi ích và tầm quan trọng của việc đọc sách với việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Theo Ban tổ chức, Hội sách kéo dài từ nay đến ngày 29/9 với nhiều nội dung quan trọng và ý nghĩa như: Giới thiệu tựa sách nên đọc, phù hợp với từng lứa tuổi thiếu nhi, tại lòng đường sách sẽ trưng bày những tủ sách khuyến đọc dành cho thiếu nhi phù hợp với từng độ tuổi; Chương trình giảm giá đặc biệt từ 20% - 50% dành cho các loại sách thiếu nhi tại các gian hàng; Hoạt động “Hóa thân cùng sách”, “Kể và bình luận sách”; Nói chuyện chuyên đề “Sống xanh” và giới thiệu sách hay “Đời sống bí ẩn của cây”…

Đặc biệt, hoạt động “Sách đổi sách”, khi các bé mang đến những quyển sách mình không dùng nữa sẽ nhận lại một quyển sách mới. Hoạt động này nhằm khuyến khích các bé chia sẻ những kiến thức quý báu với mọi người và có thêm những quyển sách mới cùng kiến thức mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP HCM năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO